• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét độc lạ trong BST "Giấc mơ Phương Đông" của NTK Tạ Linh Nhân

Nguoidepvn.vn - NTK Tạ Linh Nhân vừa trình làng BST mới mang tên "Giấc mơ Phương Đông".

NTK Tạ Linh Nhân (ở giữa) cùng hoa hậu Chi Nguyễn (bên trái) và ca sĩ Anh Thư

Đêm diễn quy tụ gần 200 khách mời bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là các diễn viên, ca sĩ hoa hậu, người mẫu... BST Giấc mơ Phương Đông của NTK Tạ Linh Nhân bao gồm các mẫu áo dài với những họa tiết thân thuộc nhưng đầy biến tấu và tươi mới. Từ hình tượng rồng - phượng đến những hình ảnh hoa lá,... được anh thổi hồn một cách tự nhiên và đậm đà bản sắc. Tất cả hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng thiêng liêng, ý nghĩa.

NTK Tạ Linh Nhân và dàn mẫu trình diễn BST Giấc mơ Phương Đông

Phát biểu sau đêm diễn, "phù thủy" Tạ Linh Nhân chia sẻ: "Đêm trình diễn BST “Giấc Mơ Phương Đông” đã khép lại với cảm xúc dâng trào. Trước và trong show diễn Nhân có điều gì thiếu sót mong mọi người hoan hỉ bỏ qua! Riêng Nhân sẽ trân quý tình cảm mà mọi người dành cho mình cũng như thương hiệu Dorii ở show vừa qua và lấy đó làm động lực để chuẩn bị cho BST mới tốt hơn, đẹp hơn và giàu ý nghĩa hơn để có thể bước lên sàn diễn Korea Fashion Week 2018 vào tháng 10 tới tại đất nước Kim Chi xinh đẹp cùng với các NTK danh giá khác trên thế giới"!

Hồn Việt bừng sáng trong mỗi thiết kế của Tạ Linh Nhân

Đặc biệt, bộ áo dài mà Vedet Chi Nguyễn trình diễn mang màu tím chủ đạo với điểm nhấn là hình ảnh chim công được in trên nền vải lụa mềm mại. Đặc biệt, chiếc mấn mà người đẹp đội trên đầu được thiết kế từ chất liệu gỗ độc đáo với họa tiết hoa sen cách điệu tỉ mỉ. Vẻ đẹp của Hoa hậu Chi Nguyễn cùng nét kiêu sa của áo dài truyền thống tương trợ lẫn nhau tạo nên phần trình diễn cuốn hút khách mời không thể rời mắt.

Hoa hậu Chi Nguyễn kiêu sa trong bộ áo dài được đấu giá 45 triệu để làm từ thiện

 

Bộ áo dài này cũng chính là một trong những trang phục được đấu giá cao nhất trong đêm diễn với số tiền là 45 triệu đồng. Số tiền thu về từ việc đấu giá trong đêm diễn sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện. “Mạnh thường quân” đã đấu giá thành công bộ áo dài do Chi Nguyễn trình diễn là người mẫu Yến Linh - một người em, đồng thời là đồng nghiệp thân thiết của nàng hoa hậu.

Một số hình ảnh tại show diễn của NTK Tạ Linh Nhân

NTK Tạ Linh Nhân nhận cup lưu niệm của chương trình

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %