close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Lộ diện hình ảnh nhà tài trợ MiVaLy người mang đến sự sang trọng trong từng trang phục dạ hội

 Nguoidepvn.vn - Thần thái của một cô gái luôn được thể hiện qua một bộ trang phục đầy tinh tế và sang trọng"Mivaly - chúng tôi là xu hướng".

Có lẽ hiếm có thương hiệu thời trang nào như MiVaLy dù mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây nhưng lại tạo nên hiệu ứng Domino hình thành nên lối đi và phong cách chuyên biệt. Bằng tài năng được thừa nhận, doanh nhân – nhà thiết kế My Vân, người sáng lập MiVaLy đã đặt dấu ấn của mình cho xu hướng thời trang đương đại.

Vào giữa khoảng năm 2017, MiVaLy – thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp chính thức ra đời tại Hà Thành. Đây là một trong hai thương hiệu của Công ty Thời trang My Vân. Công ty Thời trang My Vân có 2 dòng sản phẩm chủ đạo: My’s Fashion (Chuyên về đồ công sở và may mặc ứng dụng hằng ngày) và dạ hội cao cấp MiVaLy.

Bên cạnh yếu tố thanh lịch, gọn gàng và sang trong thì thời trang công sở và thời trang dạ hội Mivaly còn pha chút cá tính riêng của người mặc. Mỗi một thiết kế được đánh giá rất cao dù đối tượng hướng đến là  giới văn phòng hay các nữ doanh nhân. Dễ nhận thấy các mẫu thiết kế của cô khá đơn giản nhưng đầy tinh tế, vừa phá cách nhưng không hòa lẫn vào đám đông. Để từ đó, My Vân nói riêng và Mivaly nói chung tự hào và kiêu hãnh khẳng định rằng: Chúng Tôi Là Xu Hướng.

Chia sẻ về niềm đam mê thời trang của mình, My Vân thừa nhận bản thân chịu ảnh hưởng khá nhiều về truyền thống gia đình. Bên cạnh đó, thích khám phá, sáng tạo, thích tạo ra những xu hướng riêng đã giúp My Vân tìm được chỗ đứng trong ngành công nghiệp thời trang cực kỳ khó tính và kén chọn này.

Không chỉ được thừa nhận là nhà thiết kế tài năng và tâm huyết, người đang “vẽ” ra những xu hướng khác nhau cho làng thời trang đương đại, My Vân còn may mắn sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp. Điều này giúp cô có thể tự làm mẫu hay vedette cho các bộ sư tập của mình.

Vừa mới được vinh danh là một trong 25 doanh nhân nhân tiêu biểu châu Á 2018, có thông tin cô dự định được chọn cho chương trình Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu 2018. Đó chắc chắn là một trong những sự kiện quan trọng để My Vân kết thúc năm 2018 đầy sôi động nhưng cũng thành công bậc nhất này.

Theo Nhật Nguyệt- Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top