• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á Khôi Hoàng Bảo Trân đẹp nền nã trong “Giấc Mơ Phương Đông” của “Phù thủy áo dài Việt” Tạ Linh Nhân

Nguoidepvn.vn - Á Khôi Hoàng Bảo Trân luôn gây ấn tượng với mọi người bởi khuôn mặt khả ái cùng nụ cười toả nắng thường trực trên môi, cô được biết đến như “người bạn thơ” trong các tác phẩm áo dài thương hiệu Dorii by NTK Tạ Linh Nhân.

Á Khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 Hoàng Bảo Trân

Vừa qua, Á Khôi Hoàng Bảo Trân đã thực hiện bộ ảnh quốc phục nằm trong bộ sưu tập “Giấc Mơ Phương Đông” của thương hiệu áo dài Dorii được thiết kế bởi Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân – người được mệnh danh là chàng “phù thủy nâng tầm áo dài Việt”. Với tình yêu dành cho tà áo của dân tộc, cùng sự tự tin diễn xuất trước ống kính, Hoàng Bảo Trân đã lột tả được nét đẹp rất riêng của áo dài Việt Nam.

Diện bộ áo dài tím duyên dáng, Á khôi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ

Sở hữu chỉ số hình thể 86 – 60 – 90 với chiều cao 172cm, cùng gương măt khả ái, đôi mắt sáng và nụ cười duyên. Hoàng Bảo Trân đã từng nhiều lần giành danh hiệu “Nữ sinh thanh lịch” khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu riêng cho mình bộ sưu tập danh hiệu mà các cô gái khác mơ ước như: Người đẹp Bikini - Nữ Hoàng Trang Sức 2017, Top 15 Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 và mới đây nhất là Á Khôi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018 - Miss Photogenic Vietnam 2018. Cũng vì những yếu tố này mà cô gái đến từ mảnh đất Đồng Nai nhận được khá nhiều lời mời chụp quảng cáo hay làm gương mặt đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng.

Bộ áo dài năm trong BST Giấc mơ phương Đông của NTK Tạ Linh Nhân

Á Khôi Hoàng Bảo Trân có một tình yêu đặc biệt với tà áo dài Việt Nam. Bởi theo cô, khi người phụ nữ mang trên mình tà áo của dân tộc thì đó là lúc họ duyên dáng nhất, nền nã nhất, yêu kiều nhất và thể hiện rõ nét nhất vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, Hoàng Bảo Trân cho biết: “Để thành công với những đam mê của chính mình, bên cạnh các tố chất, việc trau dồi kiến thức chuyên môn thì những kiến thức từ thực tiễn cũng vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là lý do mà Trân muốn thử sức với các hoạt động xã hội, các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước”.

Hoàng Bảo Trân trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Dorii

Hiện tại, Hoàng Bảo Trân đang tập trung vào việc học của mình để chuẩn bị cho kỳ bảo vệ tốt nghiệp cử nhân ngành Hoá học cũng như là giấc mơ du học mà cô đã ấp ủ bấy lâu. Bên cạnh đó, cô cũng vừa nhận lời mời trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu áo dài Dorii từ người anh rất thân là NTK Tạ Linh Nhân. Theo cô, đây là công việc rất thú vị và cô tự hào về điều này vì áo dài đã trở thành niềm đam mê với cô từ nhỏ, và hơn hết lại trở thành gương mặt đại diện của một NTK tài hoa đã được giới chuyên môn nhìn nhận là chàng “Phù thủy nâng tầm áo dài Việt”.

Á khôi đang tập trung cho việc học tập 

Chọn cho mình hướng đi phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân, Á Khôi Hoàng Bảo Trân chia sẻ: “Ngoài ước mơ làm công việc đúng sở thích thì Trân mong mình cũng sẽ gặp thuận lợi trong những hoạt động nghệ thuật sau này. Từ đó Trân có thể làm được điều gì đấy dù là nhỏ nhất để chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn, hay những mảnh đời bất hạnh”.

Và quan tâm tới những công việc hữu ích của xã hội như từ thiện, tặng quà cho trẻ em nghèo,....

NTK Tạ Linh Nhân – Á Khôi Hoàng Bảo Trân

Chúc cho Á Khôi Hoàng Bảo Trân luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà cô theo đuổi.

Bộ ảnh lần này của Hoàng Bảo Trân được thực hiện bởi ekip

Áo dài: NTK Tạ Linh Nhân – Thương hiệu Dorii

Nhiếp ảnh: Thịnh Đỗ

Trang điểm: Nhật Quang

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %