• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Parity – đồng hành cùng Bolero Nhân ái 2020

Nguoidepvn.vn - Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Nahy Group luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước. Mới đây, nhãn hàng thời trang Parity đã đồng hành cùng với quỹ Bolero Nhân ái trong buổi giao lưu từ thiện tại Đông Triều - Quảng Ninh.

Parity trao quà nhân dịp Trung thu cho các em nhỏ thuộc diện chính sách của thị xã Đông Triều - tinh Quảng Ninh

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Nahy luôn xem khách hàng là trung tâm để không ngừng sáng tạo và đổi mới. Chính vì vậy, Nahy với thương hiệu thời trang Parity đã và đang dẫn đầu các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sản xuất hàng may mặc trong nước. Không chỉ vậy, thời trang Parity còn là sự hòa quyện giữa hơi thở truyền thống và hiện đại mang đến sự tự tin, phù hợp với người mặc trong mọi hoàn cảnh.

Song song với việc mở rộng và phát triển thị trường, nâng cao doanh số, ban lãnh đạo công ty cũng luôn chú trọng tới các hoạt động xã hội, các dự án nhân ái – lan tỏa yêu thương, chia sẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt thời gian qua, Parity luôn đồng hành với các hoạt động của quỹ Bolero Nhân ái của Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020.

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Đông Triều - Quảng Ninh trong buổi giao lưu từ thiện

Trong buổi thiện nguyện mới đây được tổ chức tại thị xã Đông Triều – tỉnh Quảng Ninh, Parity cũng tài trợ những suất quà Trung thu đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn – mang Trung thu đến gần với các em hơn.

Đặc biệt, Quảng Ninh cũng là nơi Parity sẽ khai trương thêm showroom mới tại Vincom Hạ Long - một địa điểm mua sắm đối với những tín đồ thời trang.

Phóng sự đồng hành cùng chương trình Bolero nhân ái 2020

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %