• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô bé tài năng Ánh Minh chinh phục ngôi vị Á quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020

 Nguoidepvn.vn - Vừa qua, đêm chung kết Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Lụa - Vẻ đẹp vĩnh cửu". Trong đêm chung kết, mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh Minh với những bước đi tự tin, bản lĩnh bé đã chinh phục ngôi vị Á quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020.

Top 30 thí sinh với màn đồng diễn cùng Ngôi sao ca nhạc Dương Triệu Vũ trong BST Bức Tranh Xuân của NTK Tạ Linh Nhân – thương hiệu thời trang Dorii

Cả bốn bộ sưu tập của Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân thương hiệu thời trang Dorii lần lượt đưa người xem đi qua các mùa Xuân – Hạ – Thu – Đồng rồi lại Xuân, với sự thể hiện của các top 30 thí sinh nhí vô cùng xuất sắc. Thông qua các phần trình diễn áo dài cũng như các tiết mục dự thi tài năng, Ban Giám Khảo là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: NSƯT Lê Cung Bắc, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh, Á hậu Việt Nam Thuý An, Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan, Nghệ sĩ MC Thanh Bạch, Ca sĩ Việt Quang, Phó GĐ NXB Thanh Niên – Nhà báo Bạch Hải, Phó BTC Hoa hậu VN Phạm Kim Dung, Đạo diễn Lê Việt, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa và Hoa hậu Biển Việt Nam Kim Ngọc, đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất nhằm vinh danh tại các hạng mục giải thưởng của cuộc thi.

Hội đồng Giám Khảo đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020

Mẫu nhí 11 tuổi Nguyễn Nhật Ánh Minh với những bước đi tự tin, bản lĩnh, đã hoàn toàn chinh phục khán giả, Ban Giám Khảo và hội đồng cố vấn chuyên môn để nhận vinh dự được xướng tên ở giải thưởng Á quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020.

Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan và Nghệ sĩ MC Thanh Bạch trao giải Á quân 2 cho Nguyễn Nhật Ánh Minh

Nguyễn Nhật Ánh Minh may mắn sở hữu khuôn mặt phảng phất vẻ đẹp hiện đại của phương Tây, cùng với những kỹ năng và kinh nghiệm đã từng nhiều lần diễn thời trang trên sân khấu lớn, trong đêm chung kết cô bé đã truyền tải trọn vẹn những thông điệp của từng bộ sưu tập mà thương hiệu thời trang Dorii cũng như cá nhân Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân muốn gửi gắm.

Thí sinh Nguyễn Nhật Ánh Minh với nụ cười rạng rỡ trước khi bước vào các phần thi của đêm chung kết 

Nguyễn Nhật Ánh Minh thướt tha với mẫu thiết kế nằm trong BST Hương Sắc Hạ của NTK Tạ Linh Nhân

Được biết Ánh Minh tuy gia nhập làng mẫu nhí chưa lâu, nhưng cô bé đã nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam săn đón. Trong năm 2019 Nguyễn Nhật Ánh Minh xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang tên tuổi tại TP. HCM và Hà Nội. Tiếp theo đó cô bé tiếp tục trở thành gương mặt “hot” trong các bộ hình lookbook của một số nhãn hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam.

Ánh Minh duyên dáng cùng nón lá trong BST Thu Xứ Huế của NTK Tạ Linh Nhân

Nguyễn Nhật Ánh Minh gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi xuất hiện trong mẫu thiết kế thuộc BST Xuân Phương Nam của NTK Tạ Linh Nhân

Sở hữu nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn, tuy nhiên Ánh Minh chưa có sự cọ sát thực tế trong một cuộc thi chuyên nghiệp, uy tín, có tính cạnh tranh cao. Và đây chính là lần đầu tiên Nguyễn Nhật Ánh Minh tham gia cuộc thi nhan sắc nhí quy mô đến vậy. Thế nên cứ ngỡ mọi thứ sẽ trở nên khó khăn đối với cô bé, nhưng bằng tinh thần học hỏi, sự cố gắng luyện tập và nét cá tính riêng biệt vốn có đã giúp Ánh Minh không chỉ vượt qua bản thân mình mà còn chinh phục cả Ban Giám Khảo cũng như khán giả. Để rồi cái tên Nguyễn Nhật Ánh Minh được xướng lên đầy tự hào ở vị trí Á quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 (mùa 2).

Nguyễn Nhật Ánh Minh đã “thiêu cháy” khán phòng bằng tiết mục thi tài năng đánh trống

Khi được hỏi về phần thi của Ánh Minh, thành viên Ban giám Khảo – Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan cho biết: “tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi kỹ năng và thần thái trình diễn đậm chất cá tính nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đặc trưng của người con gái Việt từ cô bé, thật sự ở độ tuổi của các con mấy ai có thể làm tốt như vậy”.

Nghệ sĩ MC Thanh Bạch, người đã đồng hành cùng các thí sinh từ vòng đầu chia sẻ: “Ngay từ cái nhìn đầu tiên ở vòng sơ loại, tôi đã biết cô bé chính là đối thủ đáng gườm cho các thí sinh còn lại. Với vẻ đẹp phảng phất nét phương Tây cùng sự tự tin, cá tính mạnh, và những khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp cháy bỏng, tôi tin rằng Nguyễn Nhật Ánh Minh sẽ là cái tên tiếp tục làm “nên chuyện” trong tương lai”.

Á hậu Việt Nam Thuý An, NTK Tạ Linh Nhân và Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh phấn khích với phần thi tài năng của Ánh Minh

Trong niềm hân hoan khi đội trên đầu chiếc vương miện Á quân 2 của cuộc thi, cô bé bộc bạch: “Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ chính là người luôn ủng hộvà đồng hành cùng con trong suốt quá trình thi. Con không nghĩ là mình thi để lấy giải thưởng, con chỉ biết rằng con luôn cố gắng hết sức để mẹ có thể tự hào vì con, đó chính là món quà con muốn tặng mẹ nhân ngày sinh nhật mẹ". Khi được hỏi về ước mơ sau này của con, Nguyễn Nhật Ánh Minh cho biết: “Con muốn trở thành người mẫu thời trang quốc tế, do vậy con sẽ cố gắng học tập thật giỏi để mai sau có thể đi học ở nước ngoài, và có cơ hội tiếp xúc với môi trường thời trang thế giới để biến ước mơ của con thành sự thật. Khi đó con sẽ mang vẻ đẹp của Áo Dài Việt Nam để đi khoe với bạn bè thế giới rằng đó chính là niềm tự hào của cả một dân tộc đúng như sứ mệnh mà chú phù thuỷ áo dài Tạ Linh Nhân đã gửi gắm cho chúng con thông qua cuộc thi này".

Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh cùng các nghệ sĩ chúc mừng top 3 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020

Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi NTK Tạ Linh Nhân, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh, Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan và Á hậu Việt Nam Thuý An chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng Ánh Minh nói riêng và top 3 nói chung

Chị Nguyễn Thị Thanh Hải mẹ của Ánh Minh cho biết: “thật sự thấy con đam mê nghệ thuật, nên gia đình tạo điều kiện để con theo đuổi những sở thích đấy, chính vì vậy khi con xin đăng kí tham gia cuộc thi tôi và ba của bé liền gật đầu ngay mà không cần suy nghĩ thêm. Là người đồng hành xuyên suốt cùng con ở các vòng thi cũng như hoạt động ngôi nhà chung, tôi rất vui khi con tôi cũng như các bé khác được chia sẻ, được học hỏi những điều bổ ích, ý nghĩa từ cuộc thi. Với giải thưởng này, tôi nghĩ nó chỉ là điểm khởi đầu tạo động lực lớn cho con đường hoạt động nghệ thuật tiếp theo của con mình”.

Nguyễn Nhật Ánh Minh chụp hình lưu niệm cùng mẹ

Trước mắt Nguyễn Nhật Ánh Minh sẽ đồng hành cùng Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cũng như các Đại sứ Áo Dài nhí thương hiệu Dorii để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến cộng đồng về tình yêu dành cho “tà áo Việt”!

Trang phục: Áo Dài Dorii

Make up: Trần Lâm

Photo: Nguyễn Xuân Huy, Lê Huy Chiến, Trần Tín Trung

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %