• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Tây Ninh "rinh" danh hiệu Miss Dạ hội

Nguoidepvn.vn - Trong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 vừa được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thí sinh mang SBD 017 – Nguyễn Thanh Thảo đã xuất sắc giành được danh hiệu Miss Dạ hội.

Hoa khôi Vân Anh cùng Á khôi Hà An trao danh hiệu Miss Dạ hội cho người đẹp Thanh Thảo

Trước khi đến với cuộc thi, Thanh Thảo cũng vừa tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh của trường ĐHKHXHVNV- ĐHQG TPHCM. Đây là môi trường tốt rèn luyện cho cô sự tự tin và bản lĩnh, đó cũng là lý do giúp Thanh Thảo mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Vốn có đam mê với các cuộc thi sắc đẹp. Tôi luôn muốn có cơ hội để thể hiện tài năng, trí tuệ đến tất cả mọi người. Sau khi đến với cuộc thi, tôi biết cách chăm chút bản thân mình hơn, sống khoa học và trau dồi nhiều hơn. Tôi đã được training từ kĩ năng catwalk, trình diễn trước ống kính, thậm chí là cả về biểu cảm gương mặt…. Tôi nhận thấy cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực hơn.

Người đẹp Tây Ninh rạng ngời trong hôm thi tài năng

Chia sẻ về dự định tương lai của mình: "Tôi vẫn muốn theo đuổi đam mê làm người mẫu ảnh của mình. Tôi cũng hi vọng mình có thêm nhiều cơ hội để được trình diễn trên các sàn diễn lớn trong tương lai. Quan trọng hơn hết, tôi cũng sẽ luôn cố gắng phát huy để xứng đáng với danh hiệu mà mình đã đạt được trong cuộc thi".

Thanh Thảo trên sân khấu trong đêm Chung kết

"Một lời khuyên cho các bạn trẻ hiện nay là hãy luôn mạnh dạn, tự tin để thể hiện chính mình. Sự rụt rè sẽ khiến các bạn có thể mất đi những cơ hội quý giá trong cuộc sống. Hãy chiến thắng chính bản thân mình thì lúc đó bạn thật sự đã thành công" - Thanh Thảo gửi lời khuyên đến các bạn trẻ.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %