• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Món quà mà NTK Tạ Linh Nhân gửi đến những người phụ nữ Việt Nam dịp Tết đến Xuân về

Nguoidepvn.vn - Nhân dịp NTK Tạ Linh Nhân khai trương cửa hàng mới, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo diện áo dài rạng rỡ cùng nhiều khách mời đến chúc mừng anh.

Đến dự sự kiện chúc mừng NTK Tạ Linh Trần, 2 người đẹp nổi bật với áo dài cách tân họa tiết hoa khoe nhan sắc trẻ trung, thanh lịch.

Được biết trang phục mà 2 nàng hậu lựa chọn đều nằm trong BST “Nghênh Xuân” mới nhất mà NTK Tạ Linh Nhân với thiết kế lạ mắt và rực rỡ.

NTK cho biết phụ nữ như những bông hoa rực rỡ toả ngát hương và họ chính là hiện thân của vẻ đẹp. Cảm hứng từ những vẻ đẹp này nên tôi đã phác hoạ nên BST Nghênh Xuân nhằm tôn vinh và ngợi ca vẻ đẹp bất diệt của người phụ nữ Việt Nam. Họ chính là những đã hoa rực rỡ nhất mà tạo hoá đã mang lại. Bằng công nghệ in hiện đại mang đậm bản sắc của Dorii cùng kiểu dáng thiết kế Áo dài mang phong cách dạ tiệc, NTK Tạ Linh Nhân hy vọng rằng BST sẽ là món quà ngọt ngào nhất mà anh mang lại cho những người phụ nữ VN ở dịp Tết đến Xuân về.

Được biết, Á hậu Ngọc Thảo vốn có mối quan hệ thân thiết với NTK Tạ Linh Nhân nên khi nhận được lời mời, nàng hậu đã có mặt từ khá sớm để tham dự sự kiện.

Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, MC Thanh Bạch, ca nhạc sĩ Sỹ Luân, đạo diễn Thái Huân và NTK Tạ Linh Nhân đã tham gia nghi thức cắt băng khánh thành.

Hơn 11 năm gắn bó với thời trang, NTK Tạ Linh Nhân ngày càng khẳng định mình trong làng mốt Việt. Không tự nhiên gì mà anh được ưu ái gọi với danh hiệu “Phù thủy góp phần nâng tầm Áo dài Việt”. Bên cạnh đó, anh cũng được tin tưởng, giao phó cho việc thực hiện trang phục cho các cuộc thi hoa hậu lớn.

Nhiều bộ sưu tập áo dài của Tạ Linh Nhân đã từng xuất hiện ở rất nhiều chương trình, sàn diễn thời trang “nổi đình nổi đám” như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang Hàn Quốc, Tà áo Việt, Lễ hội Áo dài TP.HCM…

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %