• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

K-Elec Việt Nam đồng hành tài trợ cùng Giọng ca Vàng mùa 6

Nguoidep24h.vn - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023 đang dần đưa khán giả tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Để cuộc thi có được thành công trọn vẹn, không thể thiếu sự đồng hành của những nhà tài trợ. Trong mùa 6, các thí sinh đạt giải sẽ nhận được những giải thưởng giá trị đến từ Nhà tài trợ - Công Ty Cổ Phần K-Elec Việt Nam.

Các đơn vị tài trợ cho Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6

Công Ty Cổ Phần K-Elec Việt Nam là công ty chuyên sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng. Sau khi biết về cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam cũng như tìm hiểu về sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi -  K-Elec Việt Nam đã quyết định trở thành nhà đồng tài trợ cho cuộc thi.

Công Ty Cổ Phần K-Elec Việt Nam là công ty chuyên sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng

Được biết, các thí sinh đạt các ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1, Á Quân 2 và Giải Nhất trong mùa 6 sẽ nhận được giải thưởng là những chiếc ti vi mang Thương hiệu K-Elec. (Thương hiệu Ti vi K-Elec thuộc hãng điện tử gia dụng Korean Techology Company đặt trụ sở tại Hàn Quốc và mạng lưới phân phối rộng khắp ở nhiều nước trên thế giới). Cụ thể, Quán Quân sẽ nhận được một chiếc tivi Android 4K 65 inch 65UK885V, Á Quân 1; Á Quân 2 sẽ nhận được tivi Android 4K 50 inch 50UK885V và giải Nhất được tặng một chiếc ti vi Android 4K 43 inch 43UK885V.

Những chiếc tivi K-Elec sẽ được trao cho những thí sinh đạt ngôi vị cao nhất mùa 6

Theo chia sẻ từ Công ty K-Elec Việt Nam, những chiếc tivi K-Elec được sản xuất tại Hàn Quốc và được hãng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, chính vì thế có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Công nghệ màn hình IPS cho chất lượng hiển thị tốt

Các mẫu TV K-Elec được trang bị màn hình IPS giúp TV có độ sáng tốt, hình ảnh sắc nét. Tấm nền này cũng giúp hiển thị các hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà hơn, đem lại những trải nghiệm “đã mắt”. Không chỉ vậy, màn hình IPS còn nổi tiếng về độ bền và tuổi thọ cao.

Công nghệ màn hình IPS đem đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời

Thiết kế mỏng, tinh tế

Là sản phẩm hướng đến người dùng phổ thông với mức giá dễ tiếp cận, TV K-Elec sở hữu thiết kế tràn viền cùng chân đế chữ V thanh mảnh. Ba cạnh của sản phẩm được làm mỏng, tối ưu không gian hiển thị.

Thiết kế tối ưu, hiện đại, tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt

Hệ điều hành Android 11.0 mới nhất

K-Elec trang bị hệ điều hành Android 11 mới nhất trên các sản phẩm TV của mình. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google vào để đồng bộ hoá thông tin, cài app, chỉ mất vài phút. Trải nghiệm thực tế thấy tốc độ nhanh, dễ dàng cài đặt và quản lý ứng dụng. Thiết bị còn được tích hợp sẵn Google Assistant, nên người dùng dễ dàng dùng giọng nói Tiếng Việt để điều khiển và tìm kiếm nội dung, thông tin.

Dễ dàng sử dụng và điều khiển

Ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi cho biết rất trân trọng sự đồng hành, tài trợ đến từ Công Ty Cổ Phần K-Elec Việt Nam và cũng tin tưởng, hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, và hợp tác nhiều hơn nữa từ phía Quý công ty.

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %