• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 20 Chung kết Người đẹp ảnh 2019 rạng rỡ trong trang phục dạ hội Elise

 Nguoidep.vn Vừa qua đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã diễn ra tại trung tâm sự kiện Aquaria. Top 20 thí sinh trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, đầm công sở và dạ hội.

Nhà báo Đắc Bình và Hoa khôi 2015 Mai Phương lên trao hoa và quà cho Top 20 thí sinh

Được biết đêm chung kết Miss photogenic VietNam 2019 phần thi dạ hội được NTK- Trần Hoàng Anh tài trợ, cũng là thành phần ban giám khảo trong cuộc thi. Dạ hội Elise thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, đầy sự trẻ trung và quyến rũ, rất phù hợp cho cô gái Top 20 người đẹp ảnh Việt Nam trình diễn.

 

MC-NTK Hoàng Anh (ở giữa) Hoa khôi 2018 Vân Anh (bên trái) Ca sĩ Hương Ly (Bên phải)

NTK- Hoàng Anh đã gửi đến cho các cô gái những mẫu trang phục độc đáo, nữ tính và đầy ấn tượng bao gồm những mẫu đầm dài đuôi cá, váy xẻ tà,..xen vào đó là các họa tiết lấp lánh, 3D, đính hạt, phủ kim sa..vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Đầm dạ hội Elise được các thí sinh lựa chọn hợp với vóc dáng, khuôn mặt và nước da 

Khi mặc trang phục dạ hội Elise các thí sinh đi phong thái rất tự tin, mặc dù có nhiều chiếc đầm rất dài và bồng bềnh nhưng không ai bị vấp ngã trên sân khấu, mà ngược lại Top 20 cô gái tạo dáng để lấy hình rất chuyên nghiệp.

Váy đầm dạ hội xẻ tà đẹp được mệnh danh là bản tuyên ngôn đầy nữ tính của phái đẹp giúp các cô nàng cực lung linh và quyến rũ

Đầm dạ hội Elise sang trọng và quý phái, chinh phục các cô nàng bằng sự ngọt ngào, quyến rũ cùng những gam màu sặc sỡ sắc màu. Những chiếc váy kiêu sa còn được mix với các phụ kiện, đảm bảo phù hợp cho các cô gái thích tiệc tùng.

Những chiếc đầm đuôi cá luôn mang nét thanh lịch sang trọng cho phái đẹp.Với thiết kế phần chân váy hơi xòe dáng váy ôm sát cơ thể nàng giống như một nàng tiên cá kiêu sa khoe tối đa đường cong cơ thể của mình và giúp các cô nàng gợi cảm.

MC Hồng Vân đẹp rạng ngời trong bộ váy dạ hội bồng bềnh màu xanh

Chúc cho dạ hội Elise ngày càng phát triển và thiết kế ra những mẫu dạ hội đẹp hơn nữa, cảm ơn đã đồng hành cùng chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

NT/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %