• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đêm diễn "bùng nổ" của Dorii Fashion Week - Fall Winter 2022

Nguoidepvn.vn - Xứng đáng với sự mong mỏi của giới mộ điệu thời trang, Dorii Fashion Week - Fall Winter 2022 (mùa 3) được tổ chức bởi thương hiệu thời trang Dorii và NTK Tạ Linh Nhân với chủ đề “The Space & Life” đã diễn ra thành công rực rỡ.

NTK Tạ Linh Nhân cùng các khách mời thực hiện nghi thức khai mạc đêm diễn

Trên sân khấu hoành tráng được thiết kế riêng theo từng chủ đề tại Capella Gallery Hall (TP. HCM), bốn bộ sưu tập mới nhất của NTK Tạ Linh Nhân cũng như thương hiệu thời trang Dorii được trình diễn bởi các Hoa hậu hàng đầu như Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp và người mẫu nhí sáng giá hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong mùa Thu Đông tới.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và mẫu nhí Huỳnh Tiểu My

Khác với hai mùa trước, Dorii Fashion Week kì này được NTK Tạ Linh Nhân định hướng là sự kiện thời trang ứng dụng, không đề cao yếu tố ấn tượng nhưng vẫn thu hút người xem.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và mẫu nhí Bùi Hồ Ái My

Các bộ sưu tập là sự phản chiếu đột phá những vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế của cuộc sống thường ngày. Đường nét, chất liệu, màu sắc phối kết có khi hài hoà như bầu khí quyển trong lành hay những dòng nước trong xanh, nhưng cũng có lúc nổi loạn như ngọn lửa cháy bùng. Tất cả như phác hoạ nên thế giới sáng tạo muôn màu sắc theo góc nhìn rất riêng của NTK Tạ Linh Nhân.

Hoa hậu Khánh Vân và mẫu nhí Nguyễn Suri

Khai thác khéo léo nguồn cảm hứng từ chủ đề “The Space & Life” kết hợp với các phần dàn dựng cùng ca sĩ, vũ đoàn, âm thanh, ánh sáng và cảnh trí sân khấu một cách tinh tế đã tạo ra hiệu ứng hình ảnh đầy ấn tượng giúp người xem cảm nhận rõ hơn về câu chuyện thời trang mà NTK Tạ Linh Nhân - Tổng đạo diễn của chương trình mong muốn truyền tải.

Bộ ba Khánh Vân - Tiểu My - Ái My tự tin sải bước trên sàn runway

Linh hồn của Dorii Fashion Week mùa 3 là hơn 150 bộ trang phục đến từ 4 bộ sưu tập Aqua, Atmosphere, Firerupt và The Life. Nếu như “Aqua” tinh khiết trên nền chất liệu bố trắng, “Atmosphere” nhẹ nhàng với ogaza trên sắc trắng phối xám, “The Life” tràn đầy năng lượng với gam màu vàng đất điểm xanh, nâu thì “Firerupt” lại đề cao yếu tố cá tính thông qua chất liệu da trên 2 tone đối lập đen đỏ.

MC Thanh Bạch trình diễn cạnh hai người mẫu

Cùng với đó là các màn dàn dựng xuất hiện của các cặp vedette Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - Huỳnh Tiểu My, Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Bùi Hồ Ái My, Hoa hậu Khánh Vân - Nguyễn Suri và cuối cùng là bộ ba Khánh Vân - Tiểu My - Ái My cũng như sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bạch, Đỗ Hoàng Kim Anh, Lê Băng Băng, Phương Vy, Bảo Trân và Minh Châu ở vai trò first face đã truyền tải thông điệp về việc hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống theo đúng tinh thần chủ đề “The Space & Life”.

Được dàn dựng và tổ chức chuyên nghiệp với quy mô lớn, Dorii Fashion Week mùa 3 đã thành công rực rỡ xứng đáng với sự mong đợi của giới mộ điệu. Theo NTK Tạ Linh Nhân - “Phù thuỷ góp phần nâng tầm Áo dài Việt” cho biết: “Đạt được kết quả như kỳ vọng, ngoài nỗ lực của cán bộ công nhân viên Công ty Thời trang Dorii, kỹ năng tuyệt vời đến từ gần 100 người mẫu lớn - nhí cùng 3 vũ đoàn và lối dẫn chuyện đầy duyên dáng của MC Trường Giang thì 1 lực lượng cũng góp phần to lớn vào sự thành công chung của Dorii Fashion Week Fall Winter 2022 đó chính là các Nhà tài trợ.

Tạ Linh Nhân tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ

Tôi vô cùng biết ơn Nhà tài trợ Kim Cương - thương hiệu trà túi lọc hương vị trái cây AKA, Nhà tài trợ Vàng - Trung tâm HNTC Capella Gallery Hall, Nhà tài trợ Bạc - Truyền hình Pháp Luật VN và các đơn vị tài trợ đồng đã chọn Dorii là đối tác để viết lên câu chuyện “The Space & Life” đáng nhớ”.

Dorii Fashion Week Fall Winter 2022 sẽ khép lại bằng màn trình diễn tại TP Nha Trang với 2 bộ sưu tập Sắc màu và Miền duyên hải của NTK Tạ Linh Nhân vào ngày 3.6.2022. Với những gì đã diễn ra qua các mùa, Dorii Fashion Week giờ đây đã thực sự trở thành điểm nhấn, đêm hội thời trang ấn tượng sâu sắc dành cho người yêu thích phong cách thời trang dung hoà giữa truyền thống và hiện đại, trẻ trung.

Photo: TW Multimedia, N-Chí Đại

Hỗ trợ kỹ thuật: Vũ Lan Anh

Make up: Trần Lâm

Đạo diễn hình ảnh: Lê Huy Chiến

Hoa tươi: Chiến Flowers

Thực phẩm, Thức uống | Diệp Anh, Vietfuture

Lưu trú | Ngân Hà Hotel

Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %