• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khi nào thì phụ nữ đẹp?

Nguoidepvn.vn - “Phụ nữ đẹp nhất là biết yêu chính mình và có tấm lòng bao dung rộng mở” – đó cũng chính là quan điểm về một người phụ nữ đẹp của bạn Nguyễn Thị Thu Hà, thí sinh vừa lọt vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Nguyễn Thị Thu Hà sinh ngày 26/6/2001, cô sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai – nơi được mệnh danh là “vùng đất của những thánh đường”. Không chỉ vậy, đến với nơi đây, bạn còn được thỏa sức thưởng thức những món đặc sản chỉ có ở Đồng Nai, đi chơi và tham quan những địa điểm lý thú của Đồng Nai. Đặc biệt, con người nơi đây vô cùng hiếu khách và nhiệt tình.

Cô gái đền từ "vùng đất của những thánh đường"

Với mong muốn được giao lưu, học hỏi, làm quen với các bạn trên mọi miền Tổ quốc, Thu Hà đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Với chiều cao 1m62 nặng 49kg, chỉ số hình thể 79 – 65 – 93, cô đã lọt vào “mắt xanh” của BGK trở thành thí sinh với SBD 049 của cuộc thi.

Thu Hà tự tin khoe vóc dáng khỏe khoắn

Đến với cuộc thi, Thu Hà chia sẻ, mình có sở trường về múa hát. Đặc biệt, cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn nghệ thuật dance. Mong rằng trong tương lai, Thu Hà có thể trở thành một vũ công dance chuyên nghiệp.

Người đẹp đam mê chụp ảnh

Vào những lúc rảnh rỗi, người đẹp thường dành thời gian đọc sách, nghe nhạc để thư giãn, tích lũy thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Ngoài ra Thu Hà còn rất yêu thích chụp ảnh. Những bức ảnh chụp không chỉ lưu giữ những kỷ niệm mà nó còn thể hiện tấm lòng của người nhiếp ảnh.

Khi được hỏi về vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, Thu Hà chia sẻ:

“Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữ tri thức, vẻ đẹp, ý chí và sự quật cường. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, phụ nữ vẫn luôn được xem là biểu tượng của cái đẹp, và dường như không có một định nghĩa hay chuẩn mực nào cho cái đẹp ấy. Nếu ở thế kỉ XIX - XX cái đẹp của người phụ nữ rất đôn hậu và nền nã, một thiếu nữ có gương mặt hài hòa, làn da trắng với mái tóc dài, đôi mắt to sáng, khuôn mặt bầu bĩnh. Nhưng khi bước sang thế kỉ mới hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ đơn giản là nước da trắng hay khuôn mặt phúc hậu với đôi mắt to, mà vẻ đẹp ấy còn thể hiện qua sự thông minh tinh tế khéo léo của mình trong xã hội, cuộc sống. Nếu phụ nữ xưa chỉ giam mình trong bốn bức tường, thì ngày nay họ đã chứng minh được giá trị, khả năng và vai trò của mình trong cuộc sống cũng như trong xã hội.

Yếu tố tiếp theo không thể thiếu để làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ đó chính là ý chí và sự quật cường. Tất nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng không chỉ bây giờ mà đã từ rất lâu hai yếu tố này đã gắn liền với người phụ nữ, điển hình là hình ảnh Hai Bà Trưng trong cuộc khởi nghĩa chống lại chế độ Bắc thuộc, hay hình ảnh những cô thanh niên xung phong xả thân lấp bom mìn trong chiến tranh....

Ngày nay tuy được sống trong thời bình nhưng ý chí và sự quật cường đó không hề mất đi, nó được chuyển hóa thành nhiều biểu hiện khác trong cách ứng xử đời thường của người phụ nữ. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó chính là sự vùng lên nếu bị áp bức về tinh thần hay thể xác, hay đơn giản hơn là đòi quyền bình đẳng giữa nam và nữ. Tất cả những điều đó không chứng tỏ sẽ làm mất đi sự dịu dàng và truyền thống vốn có của ngươi phụ nữ.

Một yếu tố khách quan tô điểm thêm cho vẻ đẹp người phụ nữ đó chính là chiếc áo dài. Tà áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà nó còn thể hiện sự duyên dáng, uyển chuyển của người phụ nữ. Trên đời này “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Phụ nữ đẹp nhất là biết yêu chính mình và có tấm lòng bao dung rộng mở. Với bài viết này dù ít hay nhiều em mong truyền đạt được quan điểm về cái nhìn riêng về vẻ đẹp của người phụ nữ. Đồng thời mang đến một năng lượng tích cực hơn với những ai là phụ nữ, luôn yêu và tự tin vào chính bản thân của mình”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ THU HÀ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 049 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 049 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %