• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc tổ chức đêm nhạc "Yến Ngọc với đêm tâm sự" cực lớn

Nguoidepvn.vn - Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, tới đây ca sĩ Vũ Yến Ngọc sẽ tổ chức đêm nhạc “Yến Ngọc với đêm tâm sự” diễn ra vào 20h30 ngày 17/6 tại phòng trà Trixie 165 Thái Hà. Đêm tâm sự vừa là để gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt những năm qua và cũng vừa là để kỉ niệm cho lần sinh nhật sắp tới của nữ ca sĩ.

Được biết đây là một chương trình mà ca sĩ Yến Ngọc dành rất nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị, để có thể mang đến những ca khúc hay nhất dành tặng cho khán giả của mình. Đêm nhạc sắp tới diễn ra còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như NSƯT Thanh Thanh Hiền, danh hài Vượng Râu, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Hồ Quang Tám…Hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ, thú vị cho tất cả mọi người.

Cô thật thà chia sẻ thêm rằng: “Từ ngày bước chân vào nghiệp ca hát. Chưa bao giờ Ngọc dám và có ý định tổ chức cho mình 1 đêm nhạc. Nhưng lần này với sự góp sức của những người anh người chị nghệ sỹ lớn khích lệ động viên mãi Ngọc mới dám quyết tâm thực hiện một chươngng trình nho nhỏ mang tên: ‘Yến Ngọc với đêm tâm sự’”.

Qua đây, nữ ca sĩ xinh đẹp muốn gửi tới thông điệp: “Qua chương trình Ngọc muốn bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến với mọi người. Đến với những người đã ủng hộ Ngọc nhiều năm qua và những người đang và sẽ tiếp tục đồng hành với sự nghiệp còn xanh non của Ngọc. Hy vọng chương trình này nhận được sự cổ vũ, yêu thương của tất cả mọi người”.
Và cô cũng nhắn nhủ với mọi người rằng: “Hãy luôn ủng hộ cho cô để mình có thể vững tin, tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp ca hát của mình”.

Có lẽ không phải ai trong sự nghiệp ca hát cũng dám làm liveshow ca nhạc để đánh dấu bước đường đi của mình. Bởi vậy, với sự cống hiến, với những tình cảm chân thật đó của Yến Ngọc, chắc chắn rằng đêm nhạc sẽ thành công mĩ mãn, mang đến nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như khán giả tại đêm nhạc.

Trong suốt thời gian dài ca hát của mình, cô đã đóng góp không nhỏ cho dòng nhạc trữ tình bolero, nữ ca sĩ đã cho ra đời nhiều ca khúc được công chúng đón nhận như: Nghe em nói, Luôn cần mẹ bên con, Hạnh phúc không rời xa, Ăn năn, Kẻ nhớ người thương,  Mv Lạc mất nhau rồi,…Ngoài ra cô còn có công việc kinh doanh riêng của mình, và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, được biết, trong cuộc thi giọng ca vàng bolero Việt Nam 2019 sắp diễn ra, ca sĩ Yến Ngọc sẽ tham gia đảm nhiệm vai trò là thành viên ban giám khảo của chương trình. 

Riêng đối với sự nghiệp ca hát, ca sĩ Yến Ngọc cũng đã xác định một hướng đi lâu dài và bền vững cho mình. Qua đêm nhạc, hy vọng cô thành công hơn hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %