• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nam Em khẳng định không có chuyện 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

Nguoidepvn.vn - Cuối cùng, sau hơn 10 ngày giữ im lặng thì Hoa khôi Nam Em cũng đã lên tiếng về tin đồn cho rằng cô từng 'rung động' Kiều Minh Tuấn.

Nếu ai quan tâm đến vòng xoáy tình ái giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương thì chắc hẳn sẽ không quên một nhân vật ngoài cuộc khác từng được Top 8 Hoa hậu Trái đất tiết lộ đã khiến cô rung động đến mức cả đêm không ngủ được. Và đó chính là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Mặc dù Nam Em khẳng định cảm xúc đó chỉ là vì cô quá nhập tâm vào vai diễn. 

Tuy nhiên, thông tin trên khiến Nam Em vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Bởi đa số đều cho rằng, Top 8 Hoa hậu Trái đất không chỉ là người thứ 3 chen ngang mối tình Nhã Phương - Trường Giang mà còn phá hoại hạnh phúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Vào thời điểm đó, thay vì giải thích và lên tiếng chia sẻ như chuyện của Trường Giang thì Nam Em lại chọn cách im lặng với những lời đồn thổi liên quan đến nam diễn viên 'Em chưa 18'.

Nhưng cuối cùng, sau hơn 10 ngày giữ im lặng thì Hoa khôi Nam Em cũng đã lên tiếng về tin đồn cho rằng cô từng 'rung động' Kiều Minh Tuấn. Cụ thể trên facebook cá nhân, Hoa khôi Đồng bằng sông cửu long 2015 đã chia sẻ đoạn phỏng vấn Kiều Minh Tuấn chia sẻ về tình yêu dành cho Cát Phượng cùng dòng trạng thái giải thích rõ mọi chuyện liên quan đến tin đồn tình ái của mình.

Lần đầu tiên Nam Em lên tiếng về tin đồn 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

Theo đó, Nam Em viết: 'Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ.

Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Ôi không, thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này.

Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. 'Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận' Ôi tình yêu!'.

Trước đó, giữa tâm bão về câu chuyện người thứ 3 đầy li kì và rắc rối do chính Nam Em gây ra, nhiều người tò mò phản ứng của Cát Phượng trước tin chồng mình lọt mắt xanh của người đẹp khác.

Tuy nhiên, phản ứng của Cát Phượng quả khiến người khác nể phục. Thẳng thắn như tính cách của cô, nữ diễn viên cũng trực tiếp đối đáp về vấn đề này. Cô trả lời: 'Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập'.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %