• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vũ Cát Tường tiết lộ đã có người yêu và đang hạnh phúc

Nguoidepvn.vn - Ca sĩ Vũ Cát Tường lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm, quan điểm trong tình yêu và nhiều câu chuyện thú vị khác.

Vũ Cát Tường nổi tiếng là một trong số ít những nghệ sĩ được khán giả đánh giá cao về chuyên môn, tư duy âm nhạc sâu sắc, cá tính. Về chuyện tình cảm cá nhân, nữ ca sĩ, nhạc sĩ thường rất kín tiếng.

Tuy vậy, mới đây, khi tham gia chương trình Chuyện tối nay với Thành, Vũ Cát Tường nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư, cách yêu, cách sống của mình với người đàn anh thân thiết Trấn Thành.

Nữ ca sĩ Vết mưa cho biết, trong tình yêu cô là người ấm áp, thuộc tuýp người thích được người khác che chở và cũng thích che chở cho một nửa của mình. Nghĩa là khi yêu, Vũ Cát Tường luôn quan niệm mọi thứ đều công bằng, cả hai đều phải giúp nhau cùng tiến bộ, đi lên và san sẻ với nhau mọi thứ.

Là người trải nghiệm và thích quan sát người đối diện, Trấn Thành cũng đánh giá Vũ Cát Tường nhìn vẻ ngoài 'rất đàn anh' nhưng bên trong vẫn là cô gái nhõng nhẽo, dịu dàng.

Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân vừa có sự nam tính vừa nữ tính

Nói về tính cách của mình, Vũ Cát Tường thừa nhận: 'Em thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi em không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không.

Em là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Em chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi'. 

Bất ngờ hơn, Vũ Cát Tường thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc, Trấn Thành bảo tiếc nuối vì có ý định giới thiệu cho Vũ Cát Tường một người rất phù hợp. Trước thiện ý của Trấn Thành, Vũ Cát Tường khéo léo từ chối vì với nữ ca sĩ mọi thứ đều là duyên, là định mệnh.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %