• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phương Thanh: "Thái Bình quê tôi - chị Hai Năm Tấn"

 

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Phương Thanh quê "chị Hai Năm Tấn" một thí sinh có gương mặt khả ái đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017

Nguyễn Thị Phương Thanh sinh năm 1996 đến từ Thái Bình, hiện tại cô đang là sinh viên trường Cao Đẳng Kinh Tế Kĩ Thuật Thương Mại - Hà Nội

Cô nàng chia sẻ về vùng quê mình đang sinh sống: "Nếu hỏi quê hương tôi là nơi nào, tôi sẽ chỉ trả lời một cách giản đơn: “Tôi là người Thái Bình”. Nhưng trong câu nói giản đơn ấy là cả một niềm kiêu hãnh, niềm tự hào là người con Thái Bình".

Cùng Nguoidepvn.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô gái:

 

Phương Thanh sở hữu số báo danh 128 có chiều cao 1m63, nặng 48kg, số đo ba vòng: 84-62-93cm

"Thái Bình của tôi có những cánh đồng xanh mướt, có những con đường rợp bóng cây và mỗi độ thu về lại vàng rực một góc trời... Thái Bình của tôi có những lối rẽ quanh co, đan xen vào nhau như mạng nhện; có những khu phố nhỏ xinh và cả những con người chan chứa tình làng nghĩa xóm...

Tôi yêu những buổi sáng tinh khôi, khi con sâu lười trong ta tạm thời bị nhốt lại, ta thong thả dạo bước trên bờ đê lộng gió, ngây ngất ngắm mặt trời to tròn như quả bóng bay màu đỏ ối nhô lên từ chân trời và mỉm cười thấy cuộc sống xung quanh bình yên quá".

Phương Thanh khoe thân hình gợi cảm bên hồ bơi trong những ngày hè nóng nực

Cô nàng cho rằng: "Thái Bình của tôi nằm trọn trong miền đồng bằng nên không có núi mà chỉ có biển. Biển Đồng Châu không ồn ào nhưng cũng không kém phần dữ dội mỗi khi thủy triều lên.

Cho dù bây giờ hay sau này tôi có đi khắp nơi và được đến nhiều vùng biển khác có tên tuổi hơn, tôi vẫn không thể nào quên Thái Bình của tôi có một bãi biển Đồng Châu với những hàng phi lao xanh mướt rì rào bên bờ đê uốn lượn, những ô muối chứa đầy nước nằm phơi mình dưới sánh nắng vàng ươm và cả những cánh cò trắng vút cao trên nền trời xanh kiêu hãnh".

Cô nàng có sở thích đi du lịch, đọc sách, khám phá và chinh phục bản thân…

"Yêu Thái Bình, yêu những điệu chèo ới...a, yêu hương vị ngọt ngào của bánh cáy làng Nguyễn và yêu cả những người nông dân chân chất, thật thà.

Thái Bình của tôi giờ đây đang lớn mạnh từng ngày. Những khu công nghiệp quy mô, những nhà máy, công ty, những khu đô thị sang trọng nối đuôi nhau mọc lên san sát và đời sống của những người dân nơi đây cũng đang dần đổi thay tích cực. Tự hào biết bao" - những lời nói trích lại từ đoạn kể của cô gái.

Hình ảnh vui vẻ đời thường của Phương Thanh khiến bao chàng trai say đắm

Chia sẻ thêm về Thái Bình: "Giờ đây, tôi đang đi xa. Chốn đô hội phồn hoa ồn ào, náo nhiệt cuốn ta vào vòng xoáy gấp gáp và biến đổi từng ngày.. Những lúc mệt mỏi với " sống nhanh, sống vội", trong đêm dài thao thức không thôi tôi lại khắc khoải nhớ về một Thái Bình bình yên.."

"Tôi tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết sức để một ngày mai có thể ngẩng cao đầu trở về trong vòng tay của quê hương" - Phương Thanh nói.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THANH  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp phát ngôn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 128 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 128 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %