• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ nhân Việt chia sẻ về cuộc tình với đại gia

nguoidepvn.vn - Chuyện tình giữa người đẹp và đại gia là đề tài gây nhiều tranh cãi và chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng nói chung, giới showbiz Việt nói riêng. Dưới đây là chia sẻ của các mỹ nhân Việt đình đám về vấn đề tình - tiền, chân dài - đại gia.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Thời gian đầu trở về nước, cô tích cực tham gia showbiz bằng các hoạt động nhận lời tham dự sự kiện, viết lời ca khúc, đóng phim... nhưng không thực sự được chú ý. Thông tin về thân thế, gia đình của hoa hậu cũng ít được tiết lộ.

Khi tin tức HH Phương Nga bị bắt vì hành vi lừa đảo 16,5 tỷ vào tháng 3/2016, nhiều người trong giới showbiz tỏ ra bất ngờ vì Trương Hồ Phương Nga mà họ tiếp xúc rất dễ thương, nhỏ nhẹ, hiền lành và thông minh.

Trước khi vướng vào vòng lao lý với đại gia, cô từng nói rằng: 'Nga muốn chọn cho mình một người mà cả hai có thể tự hào đi cạnh nhau và hân hoan nói với cả thế giới rằng, người kia là một nửa của mình.

Đó là điều quan trọng nhất, còn tất cả những thứ thuộc về bề ngoài thì chỉ là thứ yếu. Tình yêu quan trọng nhất là có thể theo thời gian mà trở thành tình nghĩa bền vững. Nói thì đơn giản, nhưng để có được thì rất khó và phải trải qua nhiều thử thách, thậm chí là vô cùng hao tâm tổn chí'.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Đặng Thu Thảo là người đẹp đầu tiên trong lịch sử có xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Là một Hoa hậu, Thu Thảo thú nhận số đại gia tìm đến cô rất nhiều. Theo Thảo, có lẽ người ta nghĩ rằng cô muốn sống cuộc sống an phận, dựa dẫm chồng giàu... Tuy nhiên, Thu Thảo là một người phụ nữ luôn hướng đến sự độc lập.

'Tiền tôi kiếm ra được, dẫu không nhiều bằng những gì các 'đại gia' hứa hẹn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn. Tôi không muốn nhận những thứ không thuộc về mình.

Người ta hay nói 'muốn người khác không biết trừ khi đừng làm', tôi không muốn đánh mất sự tự trọng của bản thân và sự trân trọng của những người xung quanh bằng những cuộc đổi chác' - Thu Thảo từng nói.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có một sự nghiệp âm nhạc vững chắc, tuy nhiên, cuộc sống tình cảm của cô lại gặp nhiều trắc trở, lùm xùm tình ái khiến tên tuổi Hà Hồ gắn liền với danh xưng 'nữ hoàng thị phi'.

Trước làn sóng dư luận về việc yêu Cường Đô La vì tiền, giọng ca 'Sao ta lặng im' đã lý giải rằng cô yêu Cường vì 'anh ấy' biết suy nghĩ, ngọt ngào và sống tử tế. Tâm sự của cô khiến nhiều người ganh tỵ và chúc phúc cho đôi tình nhân. Tuy nhiên, cuối năm 2014, dư luận lại một lần nữa dậy sóng trước thông tin Hà Hồ và Cường Đô La chia tay.

'Tôi yêu Cường không phải vì anh ấy giàu mà bởi vì anh ấy là một người biết suy nghĩ, biết hành động, một người ngọt ngào và sống rất tử tế, bình tĩnh ngay cả những lúc gặp chuyện' - Hồ Ngọc Hà từng nói.

Người mẫu Ngọc Trinh

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

nhắc đến Ngọc Trinh không thể không nhắc đến những phát ngôn 'sốc tận óc' về đại gia -  chân dài, tình tiền của cô như: 'Ngọc Trinh ngu, nhưng giỏi kiếm tiền'; 'Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?'; 'Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ'...

Nữ diễn viên 'Vòng eo 56' thừa nhận là mình ham tiền, nhưng cô cũng rất kén trong cách lựa chọn đàn ông.

Cô chia sẻ: 'Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình'.

Siêu mẫu Lan Khuê

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Nói về chuyện chân dài yêu đại gia, Hoa khôi Áo dài Việt Nam tâm sự: 'Những người đàn ông giàu có, đầy đủ tất nhiên sẽ thu hút phái đẹp, đấy là điều dễ hiểu. Cũng như việc các cô gái đẹp dễ dàng gây sự chú ý với cánh đàn ông vậy. Ai trong chúng ta chẳng yêu cái đẹp? Mọi người nói chân dài đi với đại gia đầy hàm ý, Khuê không thích.

Phụ nữ tất nhiên khi yêu, khi lấy cần tính toán, nhưng không phải tính toán về vật chất, tính toán ích kỷ cá nhân. Mà hai người nên tính xem mình yêu nhau, mình đi được với nhau bao xa, bao lâu, với điều kiện hiện tại lo lắng được gì cho gia đình, cho người thân, tương lai hai đứa rồi sẽ thế nào…'

Hotgirl Midu

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Chuyện tình cảm giữa Midu và thiếu gia Phan Thành cho đến nay vẫn là chủ đề được giới trẻ quan tâm khá nhiều dù hai người đã chia tay.

Khi mới yêu, Midu từng chia sẻ quan điểm về chuyện tình - tiền: 'Tôi luôn phân biệt rõ ràng thực dụng và thực tế. Nếu nói vật chất không quan trọng thì là không đúng, vì bao nhiêu năm nay bản thân tôi vất vả đi làm cũng là để lo cho tương lai, lo cho gia đình mà thôi. Tôi có quen một người giàu cỡ nào thì tôi vẫn tự đi làm và sống bằng chính những đồng tiền mình làm ra'.

Hotgirl Thúy Vi

my-nhan-viet-chia-se-ve-cuoc-tinh-voi-dai-gia

Hotgirl sinh năm 1998 bắt đầu nổi lên từ scandal trở thành người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của đại gia Phan Thành và hotgirl Midu (tháng 10/2015).

Khi được báo chí hỏi về việc có sẵn sàng đánh đổi hay không khi có đại gia hứa sẽ chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống mong muốn, Thúy Vi trả lời: 'Hứa thôi thì không, nếu có đại gia nào làm thiệt thì em sẽ đánh đổi. Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng'.

Béo KaKa - Theo saostar

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %