• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lợi dụng từ thiện để trục lợi: Vấn nạn đáng báo động

 

(Người đẹp VN) Đối với xã hội phát triển và tân tiến ngày nay thì việc từ thiện khá là phổ biến. Chúng ta có thể từ thiện trực tiếp hay theo một cách gián tiếp. Chính bản thân em cũng đi từ thiện, tuy không nhiều nhưng điều đó làm em rất vui. Đó là những chia sẻ của thí sinh Nguyễn Lê Hà An về vấn nạn lợi dụng từ thiện để trục lợi hiện nay.

 

Từ thiện là một việc thiêng liêng giữa người với người. Lá lành đùm lá rách - lá rách ít đùm lá rách nhiều. Bản thân em thấy từ thiện khá cần thiết nhưng lại có một phần tử xấu nào đó lấy việc từ thiện thiêng liêng để chuộc lợi cho chính bản thân mình. Có biết bao con người sinh ra bị chất độc màu da cam, không có chân, không có tay.... Vâng họ cần được giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm.

Vậy còn những con người bình thường, mọi bộ phận đầy đủ sao không tự đứng lên kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình để kiếm những đồng tiền chân chính mà lại phải giả què, giả mù, hay lợi dụng chính những đứa trẻ để lấy sự thương hại của người khác.

Hay chính họ không muốn là con người bình thường chăng. Ở cái xã hội này còn rất rất nhiều người cần giúp đỡ nên hãy để những tấm lòng hảo tâm, những tấm lòng từ thiện đặt đúng chỗ.

Có những con người họ dị tật họ không bình thường nhưng họ không nhận những đồng tiền không phải do chính họ kiếm ra, họ vẫn đi bán hàng, làm việc kiếm từng nghìn một. Nên hãy nhìn mà ngẫm việc những con người giả tạo, lười biếng lại muốn có tiền mà lại là đồng tiền người khác kiếm ra thì nên hổ thẹn.

Em cũng không biết nói gì thêm chỉ muốn nhấn mạnh TỪ THIỆN là rất cần vì nó sẽ đưa Việt Nam dần phát triển và bình đẳng hơn nhưng đừng lợi dụng sự từ thiện đó mà kiếm lợi cho mình.

Để bình chọn cho thí sinh Nguyễn Lê Hà An, SBD 135 đến từ Hà Nội, lọt vào Top 15 độc giả có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp: NDA 135 Gửi 8655

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %