• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Kiều Loan: “Vẻ đẹp hoàn hảo không thể thiếu tâm hồn và trí tuệ !”

 

(Người đẹp VN) Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp, đó là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù.

Trong tiến trình lịch sử đó, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn,giữ gìn, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Sự đóng góp thầm lặng ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại đổi mới,sự công bằng,sự bình đẳng giữa người phụ nữ và người đàn ông.

Là một người phụ nữ hiện đại em nghĩ chị em phụ nữ ko những phải đẹp về bề ngoài mà còn cần phải có vẻ đẹp từ tâm hồn và trí tuệ. Họ cần phải tự tin, tự trọng,trung hậu đảm đang luôn là phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp,thể hiện vai trò làm vợ, làm mẹ trong gia đình, cộng đồng và xã hội, biết tự đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bản thân để hoàn thiện mình hơn trong giai đoạn hiện nay.

Việc phát huy những phẩm chất đạo đức ấy càng có ý nghĩa hơn, giúp người phụ nữ đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.

Để bình chọn cho thí sinh Hoàng Kiều Loan, SBD 157 đến từ Tuyên Quang, lọt vào Top 15 độc giả có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp: NDA 157 Gửi 8655

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %