• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giọng ca xứ Nghệ "rinh" trọn giải Nhì Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi thí sinh cũng như khán giả. Đêm thi Chung kết diễn ra vô cùng gay cấn và hồi hộp và thí sinh Nguyễn Thị Vương – SBD 217 đến từ Nghệ An đã “rinh” về giải Nhì của cuộc thi.

Đến với cuộc thi năm nay, thí sinh Nguyền Thị Vương đã có những chia sẻ chân thành: “Tôi biết đến cuộc thi Giọng ca vàng Bolero năm nay là do một người bạn giới thiệu. Được sự ủng hộ, động viên của gia đình và bạn bè, tôi đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Đi vào đến đêm Chung kết xếp hạng này là một điều may mắn và vinh dự đối với tôi”.

Thí sinh Nguyễn Thị Vương chụp ảnh lưu niệm với giám khảo Đinh Thành Lê

Đáp lại sự ủng hộ từ người thân và bạn bè ngay từ những ngày đầu diễn ra vòng sơ khảo, dù chị rất bận rộn với công việc riêng, xong Minh Vương đã cố gắng đến để tham gia buổi casting.

Thí sinh Nguyễn Thị Vương từ vòng sơ khảo những ngày đầu tiên

Tại đêm Chung kết xếp hạng, Minh Vương đã chọn thể hiện nhạc phẩm “Liên khúc chiều cuối tuần và chiều sân ga” của Trúc Phương và Sông Trà. Với giọng hát ngọt ngào, say đắm mang nhiều cảm xúc Minh Vương đã chinh phục được sự khắt khe của Ban giám khảo cũng như sự khó tính của khán thính giả xem truyền hình.

Chị cháy hết mình trong đêm chung kết

Chị xúc động chia sẻ: “Tôi vẫn chưa hết khỏi hồi hộp, sung sướng, hạnh phúc,... cảm xúc vẫn như đang vỡ òa. Tôi cảm ơn BTC đã tổ chức một sân chơi tạo điều kiện cho tôi thực hiện được ước mơ đứng trên sân khấu chuyên nghiệp của mình”.

 

Nguyễn Thị Vương chụp ảnh lưu niệm với quán quân Thanh Hiển cùng ông Phạm Ngọc Đóa (áo màu trắng), giám khảo Ngô Quốc Linh (áo màu đen), giám khảo Huyền Sâm (váy đỏ) và những người bạn 

Sau cuộc thi, chị cũng chia sẻ thêm: “Sắp tới tôi sẽ tổ chức một mini show âm nhạc nhằm tri ân đến khán giả - những người yêu mến, cổ vũ cho chị và gia đình thân yêu, bạn bè của chị”.

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 3 đã chính thức khép lại. Chúc cho Minh Vương thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón Nguyễn Thị Vương sẽ tung ra những sản phẩm âm nhạc với những bất ngờ trong thời gian tới.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %