• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điểm mặt những nhân tố mới của Giọng ca vàng Bolero 2023

 Nguoidepvn - Dòng nhạc Bolero mang âm hưởng dân ca, đêm đến cảm giác gần gũi với mỗi chúng ta. Như hơi thở của cuộc sống, mang cho ta biết bao nhiêu loại cảm xúc với sự lắng đọng trong cuộc sống. Còn được gọi với một cái tên thuần Việt là nhạc trữ tình.

 

 

 

Những ca khúc Bolero không hề kén người nghe mà hợp với mọi lứa tuổi thời đại mang những làn điệu dân ca ấm áp và tình cảm rất đặc trưng.

Niềm đam mê của mỗi chúng ta, đang hàng ngày thắp sáng lên ước mơ được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, để thể hiện hết khả năng của bản thân. Cũng như để giao lưu học hỏi những kinh nghiệm của người khác. Trung tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam đang hàng năm tạo ra sân chơi cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc, hội tụ về một nơi để cùng trao đổi những điều quý giá trong sự nghiệp theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

Tuần này các Thí sinh dưới đây được gọi tên vào vòng Sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2023. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và những bài hát mà họ sắp biểu diễn.

Đến từ Bình Định là thí sinh Đoàn Thanh Sơn mang SBD 033,  với ca khúc thể hiện tại vong Sơ khảo là Những lời này cho Em.

Dự thi vòng Sơ khảo tại Thành Phố Hồ Chí Minh là thí sinh Nguyễn Văn Tính mang SBD 034, với ca khúc thể hiện Cỏ úa.

 Thừa Thiên Huế mộng mơ thì Cô gái mang SBD 035 là Lê Thị Minh Ly, với ca khúc thể hiện Hoa nở về đêm.

Tại Thành phố  Đà Nẵng có thí sinh Lê Tân Như Ý mang SBD 036, với ca khúc tham dự tại vòng Sơ khảo là Nhớ nhau hoài.

Thí sinh đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh mang SBD 037 là Ngỗ Hữu Hiệp, với ca khúc thể hiện Hương Tình cũ.

Ở Bến Tre  thí sinh  Nguyễn Thị Hồng Yến mang SBD 038, ca khúc mà Cô thể hiện tại Sơ khảo ở Miền Nam là Ướt lem chữ đời.

Với Miền Trung đầy nắng và gió thì Cô gái trẻ trung Nguyễn Thị Quỳnh Mai mang SBD 039, tham gia thi  vòng Sơ khảo tại Đà Nẵng, với ca khúc thể hiện Cho vừa lòng anh.

Thí sinh Nguyễn Thị Kim Vui đến từ Khành Hòa, mang SBD 040, với ca khúc Xin thời gian qua mau được thể hiện tại vòng Sơ khảo ở Đà Nẵng.

Thủ đô Hà Nội có thí sinh Nguyễn Đình Duật mang SBD 041, với ca khúc thể hiện Đêm tâm sự

Những ai đang có niềm đam mê hãy nhanh tay hoàn thành thủ tục, để đủ điều kiện dự thi với các cách đăng ký dưới đây:

Cách 1: Đăng ký Online : Kích vào Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023, có đính kèm Lindk phía dưới. Rồi kích vào chỗ “đăng ký online” điền đầy đủ thông tin yêu cầu và gửi đi là được. Hoặc có Lindk đăng ký dưới bài.

Cách 2: Đăng ký Zalo: Bạn nhập vào Zalo và soạn tin với nội dung: Họ tên, bài hát dự thi; Hộ khẩu tường trú, Số điện thoại (Ví dụ: Nguyễn Văn A, Đoạn tuyệt, Hà Nội, 0123456789) và gửi về số 0978680123.

Cách 3: Gọi hoặc gửi tin nhắn đến số Holine của chương trình 0242.242.9688: Soạn tin nhắn trên điện thoại với nội dung: Họ tên, bài hát dự thi; Hộ khẩu tường trú (Ví dụ: Nguyễn Văn A, Đoạn tuyệt, Hà Nội).

Cách 4: Gửi hồ sơ bản cứng về cho Ban tổ chức:  Phòng 411, Tòa nhà Đông Đô, số 60B, Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT 0242.242.9688.

- Hồ sơ gồm có các nội dung: Họ Tên, Ngày tháng năm sinh, Nơi cứ trú hiện tại, Đăng ký Dự thi sơ loại tại khu vực, Điện thoại liên hệ (Bắt buộc).

+ Nộp 01 ảnh toàn thân (ảnh mới nhất, chụp không quá 03 tháng tính đến thời điểm đăng ký dự thi)

+ 01 tên bài hát dự kiến dự thi (Tác giả, không thuộc các bài hát mà bộ VHTTDL đang cấm)

Truy cập vào Website của chương trình để biết thêm thông tin: Website: http://giongcavangbolero.vn/, http://giongcavangbolero.net/

  Đăng kí thi Online tại đây

Ngọc Vinh-nguoidepvn.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023  

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %