• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chàng trai khiếm thị với hàng loạt clip triệu view giật giải Ba cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2020

Nguoidepvn.vn - Chinh phục mọi người không phải bởi câu chuyện đặc biệt của mình mà đó là giọng hát và tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc – đó là những ấn tượng mà thí sinh Đinh Văn Hòa SBD 008 đến từ Hòa Bình ghi dấu trong lòng khán giả cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020.

 Đinh Văn Hòa nhận giải ba từ nhà báo Đắc Bình và ca sĩ Hạ Vân

Đến với cuộc thi năm nay, thí sinh Đinh Văn Hòa chân thành chia sẻ: “Tôi biết tới Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 là do một người thân giới thiệu. Đăng ký tham gia cuộc thi bởi thực sự tôi rất đam mê dòng nhạc Bolero và mong muốn mang lời ca tiếng hát của mình đến với khán giả - những người luôn theo dõi, ủng hộ tôi”.

Đáp lại những tình cảm ấy, ngay từ những ngày đầu diễn ra vòng sơ khảo, dù khó khăn trong việc di chuyển xong thí sinh Đinh Văn Hòa vẫn cố gắng đến tham gia buổi casting.

Thí sinh Đinh Văn Hòa ngày đầu sơ khảo tại khu vực miền Trung

Tuy là một ca sĩ khiếm thị đất Bắc xong anh lại ca vọng cổ, hát dân ca Nam Bộ,... ngọt lịm. Cũng chính chất giọng ngọt ngào, say đắm đó đã giúp anh bước tiếp vào vòng Bán kết của cuộc thi để có những trải nghiệm thú vị, giao lưu cùng với các anh chị trong Đoàn.

Đinh Văn Hòa trong đếm Bán kết của cuộc thi

Với những nỗ lực, cố gắng hết mình trong đêm thi Chung kết, Đinh Văn Hòa đã có phần thể hiện thật sự thuyết phục khán giả cũng như hội đồng BGK chấm thi giúp anh “rinh” về giải Ba của cuộc thi năm nay.

Giành giải ba của cuộc thi năm nay, Đinh Hòa cho biết, anh luôn biết ơn với những người đã luôn bên cạnh, lo lắng và động viên anh từ đầu cuộc thi. Đặc biệt là gia đình nhỏ, là điểm tựa để anh cháy hết mình trên sân khấu và tỏa sáng. Anh cũng chia sẻ sắp tới sẽ thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc trên YouTube.

Anh luôn cháy hết mình trên sân khấu âm nhạc

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 3 đã chính thức khép lại. Chúc cho Đinh Hòa thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời gian tới.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 

Clip Full Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %