• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quyết định táo bạo của Á khôi ĐH Hùng Vương

Nguoidepvn.vn - MC 9x xinh đẹp Vũ Hồng Vân đang làm thổn thức bao chàng trai với gương mặt xinh xắn và hiền hậu.

MC Vũ Hồng Vân

Sinh năm 1996, Hồng Vân được chú ý khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và mới đây nhất là khi cô giáo mầm non tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 của VTV. PV đã có dịp trò chuyện với cô gái 9X để nghe cô trải lòng về nghề MC.

Cô sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, hiền hậu

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Vua Hùng - Phú Thọ, cô gái trẻ quyết định theo học ĐH Hùng Vương - khoa Giáo dục mầm non, bởi trót yêu trẻ nên chọn nghề cô nuôi ngay khi vừa mới tốt nghiệp phổ thông.

Hồng Vân tâm sự: "Em yêu nghệ thuật từ nhỏ, nhưng lựa chọn nghề giáo cũng là ước mơ của bố mẹ và cũng là bởi "trót đam mê trẻ con" nên đã theo học ngôi trường gần nhà và vừa đi học vừa thực hiện đam mê".

Và một nụ cười tỏa nắng thu hút

Tại trường học, Hồng Vân nổi tiếng với nhan sắc trời phú cùng thân hình quyến rũ và làn da mịn màng, cô nhanh chóng tham gia các cuộc thi nhan sắc và gặt hái được nhiều giải thưởng. Đây cũng chính là cơ duyên cầu nối quan trọng để Hồng Vân đến với nghề MC. Một công việc hoàn toàn mới lạ với cô sinh viên Mầm non.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Hồng Vân đã giành Giải nhất nữ sinh Việt nam ấn tượng tháng 5 đó báo Tiền Phong tổ chức 2015. Năm 2017, cô tham gia Người đẹp vùng biên 2017. Và năm 2018, Hồng Vân đoạt ngôi vị Á khôi Trường ĐH Hùng Vương.

Tại các cuộc thi này, Hồng Vân được gặp gỡ và tiếp xúc với các anh chị MC chuyên nghiệp, từ ngưỡng mộ và yêu thích, Hồng Vân quyết định theo đuổi nghề Người dẫn chương trình này ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hồng Vân tâm sự: "Em theo nghề và gắn bó với nghề được 2 năm rồi, và may mắn khi được dẫn các chương trình, sự kiện cùng các anh chị đi trước, em đã được chỉ bảo và học hỏi để tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu và gắn bó hơn với nghề".

MC Hồng Vân vô cùng duyên dáng và dí dỏm tại các sự kiện

Gắn bó với nghề được hai năm thì Hồng Vân tốt nghiệp ĐH Hùng Vương. Từ đây, cô tân cử nhân đã có những cơ hội và đứng trước sự lựa chọn theo đuổi công việc được đào tạo tại trường ĐH hay theo đuổi niềm đam mê với nghề MC. Cuối cùng, sức hút của nghề MC đã đưa chân tân cử nhân ngành Mầm non xuống Hà Nội để theo nghề. Bởi theo cô gái trẻ, cô cần tích lũy kinh nghiệm và cần học hỏi thêm nhiều nữa và may mắn Hồng Vân được tham gia chương trình Nóng cùng World cup 2018 khi quyết định xuống Hà nội làm việc. Cô cũng học hỏi được một vài điều qua các anh chị trong đài và các bạn cùng tham gia chương trình.

Thần thái trong từng shoot ảnh

Khi mới xuống Hà Nội làm việc, Hồng Vân cũng gặp không ít khó khăn: "Thời gian đầu mới xuống công việc của em chưa ổn định và em đã có suy nghĩ dừng lại về nhà làm giáo viên. Nhưng có 1 số người bạn chơi thân đã động viên và giúp đỡ để em có thể cố gắng đến thời điểm này. Đến bây giờ cũng chưa phải thành công nhưng em thấy hạnh phúc vì em được làm công việc mình mong muốn và kiếm ra kinh tế để nuôi bản thân".

"Công việc MC đòi hỏi phải có sự nhanh nhạy, nhạy bén sân khấu và quan trọng là hoạt ngôn. Đôi khi em thấy mình vui và may mắn khi hoàn thành xong một chương trình. Dù có vất vả nhưng với nụ cười hài lòng của mọi người là em quên hết mệt mỏi và cố gắng hơn nữa". Hồng Vân nói thêm.

Thành công với nghề MC nhưng Hồng Vân lại muốn được làm giáo viên và mở được trường mầm non trong tương lai

Và giờ đây, cô gái trẻ Hồng Vân đã tự tin và sống với nghề MC, cô khá đắt show và bận rộn nhưng ở cô gái trẻ này vẫn đau đáu một nỗi niềm trăn trở đó là được làm giáo viên và mở được trường mầm non cho riêng mình.

Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %