• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quê hương qua góc nhìn của cô gái trẻ Đồng Nai

Nguoidepvn.vn - "Có nhiều người thành đạt, xa quê trở về quyên góp tiền bạc và sức lực để cùng xây dựng trạm xá, làm đường, trồng cây để giúp cho quê hương thoát nghèo. Đó đều là những biểu hiện thiết thực nhất của tình yêu quê hương, làng xóm". Đó là tâm sự của cô gái trẻ tới từ tỉnh Đồng Nai.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Kim Pha năm nay 23 tuổi, hiện đang làm kinh doanh tự do

Đại diện tới từ miền Đông Nam Bộ Việt Nam, thí sinh Nguyễn Hoàng Kim Pha đã lọt vào vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Nguyễn Hoàng Kim Pha sinh năm 1996 tại Đồng Nai, cô mang SBD 012, cao 1m60, nặng 49kg và sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn 92-67-90 (cm). Đây là một lợi thế lớn của chân dài này tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019.

Người đẹp sở hữu đường cong nóng bỏng

Tiết lộ với PV, người đẹp hiện đang làm công việc kinh doanh. Ngoài công việc, thời gian rảnh rỗi, Kim Pha lại có sở thích tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội và đặc biệt là đam mê với nghề làm diễn viên, diễn kịch,...

Và một làn da trắng sáng mịn màng

Khi được hỏi cảm nhận về đất nước con người Việt Nam, cô gái 23 tuổi thổ lộ: "Khi đất nước ngày càng phát triển, quá trình xây dựng nông thôn mới cũng được đẩy mạnh. Tình yêu quê hương đã được hiển hiện thành hành động. Có nhiều người thành đạt, xa quê trở về quyên góp tiền bạc và sức lực để cùng xây dựng trạm xá, làm đường, trồng cây để giúp cho quê hương thoát nghèo. Đó đều là những biểu hiện thiết thực nhất của tình yêu quê hương, làng xóm. Yêu quê hương còn phải có trách nhiệm với quê hương, đó là trách nhiệm bảo vệ, dựng xây. Trách nhiệm ấy không của riêng ai mà của tất cả mọi người. Quê hương-mỗi lần nghe thấy chúng ta không khỏi xúc động, bồi hồi. Tình yêu quê hương đã ăn sâu trong máu thịt, đi sau vào lòng mỗi con người chúng ta. Người ta có thể nhớ tới quê hương đất nước của mình chỉ qua một món ăn bình dị hay một địa danh đã gắn liền với những kỷ niệm đẹp..."

Dòng chia sẻ này của Kim Pha đang nhận được nhiều ủng hộ từ cộng đồng bởi đó cũng là tâm sự của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Nguyễn Hoàng Kim Pha SBD 012

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Kim Pha hãy truy cập vào Chuyên trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 012 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 012 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %