• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuổi thơ êm đềm của mỹ nữ sinh ra nơi “miền quê đáng sống”

Nguoidepvn.vn - Mảnh đất Thái Bình – quê hương năm tấn vốn là vùng đất quy tụ nhiều gương mặt sắc nước hương trời và tên tuổi trong làng giải trí Việt. Con gái quê lúa Thái Bình vốn nổi tiếng xinh đẹp, ngoan hiền và tài giỏi. Đó cũng chính là những tính từ mà chúng tôi muốn dành cho Lưu Thị Thúy – một thí sinh vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Lưu Thị Thuý sinh ngày 27/11/1998, cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Vũ Thư – Thái Bình, nơi có những cánh đồng múa mênh mông, một miền quê yên bình và đáng sống. Vừa qua, cô gái này vừa được xướng tên vào vòng sơ loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 024.

Nàng thơ lôi cuốn mọi ánh nhìn về mình dù ở bất cứ đâu

Lưu Thị Thúy sở hữu một gương mặt thanh tú, một vẻ đẹp ngây thơ và trong trẻo, có lẽ vì thế cô luôn nhận được sự yêu mến và thiện cảm của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m61 và cân nặng 50kg. Chỉ số hình thể của cô là 82 – 62 – 90.

Lưu Thị Thúy sở hữu vẻ đẹp thanh tú và dịu dàng

Chia sẻ với nguoidepvn.vn, cô gái này cho biết cô có năng khiếu đặc biệt là ca hát, ngoài ra cô cũng rất đam mê và thích diễn xuất. Hiện tại, cô đang làm việc tự do và muốn dành nhiều thời gian cho những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất để đi du lịch, khám khá những vùng đất mới, cùng bạn bè trải nghiệm cuộc sống và văn hóa của những vùng quê khác nhau. Cô cũng thường dành thời gian để học nấu ăn và nấu những bữa ăn ngon cho gia đình của mình.

Người đẹp thích đi du lịch và khám phá những vùng đất khác nhau

Khi chúng tôi nhắc đến những kỉ niệm mà người đẹp nhớ nhất, cô kể lại những năm tháng tuổi thơ vô lo vô nghĩ bên gia đình yêu thương của mình:

Tình yêu quê hương là một tình yêu thường trực trong tâm hồn mỗi con người. Bởi quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và có những kỉ niệm về một tuổi thơ êm đềm. Quê hương gắn với những chiều ngả mình trên lưng trâu, lim dim đôi mắt nhìn bầu trời xanh và lắng nghe tiếng sáo diều. Quê hương gắn với những cánh cò, những rặng tre rì rào, những cánh đồng lúa chín thơm vàng ửng. Quê hương gắn với giọt mồ hôi của mẹ, của cha, gắn với tiếng đưa võng kẽo kẹt cùng lời ru của bà…

Nhắc đến quê hương thôi là mở ra cả một bầu trời thương nhớ. Những kỉ niệm ấu thơ bên những người thân thương sao mà êm đềm đến thế! Tình yêu quê hương còn là tình cảm gắn bó với giang sơn, đất nước, với lãnh thổ thiêng liêng của dân tộc. Quê hương nào không là một phần máu thịt của tổ quốc, giang sơn. Yêu quê hương là một biểu hiện của lòng yêu Tổ quốc. Dựng xây quê hương cũng là một cách xây dựng đất nước mình, cho đất nước ngày một giàu đẹp hơn.

Tình yêu quê hương, đất nước là cội nguồn của những tình cảm cao đẹp trong tâm hồn mỗi con người. Phải biết yêu mình, yêu lấy mảnh đất mình được sinh ra và lớn lên thì mới có thể yêu thương người khác, yêu thương những mảnh đất mà trong cuộc đời ta sẽ đi qua. Yêu quê hương đất nước không chỉ là yêu vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình của những danh lam thắng cảnh mà còn là tình yêu, niềm tự hào với nền văn hoá, văn hiến, với lịch sử hào hùng của dân tộc. Chúng ta có quyền tự hào về những chiến công vang dội trong quá khứ, đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ gìn bản sắc dân tộc suốt mấy nghìn năm lịch sử. Dải đất hình chữ S thân thương đánh đổi bằng biết bao xương máu của thế hệ cha anh, vì vậy mỗi chúng ta phải biết trân trọng những hy sinh lớn lao ấy, trân trọng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng một đất nước Việt Nam ngày một giàu đẹp sánh vai với các cường quốc trên trường quốc tế.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lưu Thị Thúy hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 024 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 024 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %