• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp đến từ Vĩnh Phúc tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Nguoidepvn.vn - “Sắc đẹp & trí tuệ” đó là chủ đề của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019. Chương trình đã trải qua 5 mùa thi thành công với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên mọi miền cả nước, cuộc thi Miss Photogenic 2019 năm nay hứa hẹn sẽ lại tiếp tục bùng nổ với các thí sinh không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà còn có trí tuệ và tài đức.

Dương Hoàng Oanh cô gái đến từ Vĩnh Phúc là một trong những thí sinh đầu tiên tham gia vào vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2019.

Hoàng Oanh, người đẹp đến từ Vĩnh Phúc là một trong những thí sinh đầu tiên của vòng sơ loại Miss photogenic 2019

Là một nhân viên tư vấn tài chính bận rộn nhưng Hoàng Oanh vẫn muốn thử sức mình với cuộc thi để có thể sống trọn những đam mê và nhất là chiến thắng chính bản thân mình. Với chiều cao 1m63 cân nặng 50kg số đo 3 vòng 86-68-90 Hoàng Oanh tự tin mình có thể chinh phục Ban giám khảo của cuộc thi Miss photogenic Vietnam 2019 để tiến vào vòng sâu nhất.

Với số đo 3 vòng lý tưởng, Hoàng Oanh luôn tự tin khoe những nét đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam

Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt Hoàng Oanh còn có năng khiếu về âm nhạc và hội họa, đó cũng là một điểm cộng cho cô gái đến từ Vĩnh Phúc có thể để lại ấn tượng với hội đồng Ban giám khảo của cuộc thi.

Sở hữu nhiều năng khiếu về âm nhạc và nghệ thuật Hoàng Oanh tự tin sẽ chinh phục được hội đồng Ban giám khảo trong các phần thi tài năng và trí tuệ

Chia sẻ với phóng viên, Hoàng Oanh cho biết cô có sở thích kinh doanh, đi du lịch và tìm hiểu về văn hóa dân tộc, đặc biệt là tìm hiểu về những giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam: “Việt Nam hôm nay khác xưa nhiều lắm! Việt Nam của hôm nay vẫn được bạn bè thế giới ấn tượng với vẻ đẹp của những tà áo dài thướt tha mà chủ nhân là những người phụ nữ duyên dáng , dịu dàng. Họ luôn biết giữ gìn nét đẹp truyền thống và kế thừa tinh hoa thời hiện đại. Ngày nay, khi chúng ta đang sống ở xã hội hiện đại, với sự  giao thoa của các nền văn hóa thì vẻ đẹp của phụ nữ Việt còn được biểu hiện ở chỗ năng động, tự chủ và thành đạt. Người phụ nữ vẫn luôn làm tốt công việc “giữ lửa” cho gia đình nhưng họ cũng đã nhập cuộc và trở thành những cá nhân tiêu biểu của xã hội. Là một người phụ nữ Việt Nam, tôi luôn cố gắng giữ gìn những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi cũng không ngừng cố gắng để khẳng định bản thân, luôn tự tin, năng động và tự chủ. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa phấn đấu hơn nữa để tôi của ngày mai luôn tốt đẹp hơn, thành đạt hơn tôi của ngày hôm nay”.

Hình ảnh đời thường gần gũi của Hoàng Oanh

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Dương Hoàng Oanh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 009 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 009 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Dương Tùng Bách 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %