• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp thiên thần của hot girl Xứ Thanh

 

Nguoidepvn.vn - Tô Thị Diệu Linh dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam chia sẻ cùng Ban tổ chức: "Có những điều vĩ đại được tạo nên nhờ bàn tay của những con người vĩ đại để mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng và nhờ đó nó được vinh danh".

Tô Thị Diệu Linh số báo danh 188 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

Có những điều vĩ đại được tạo nên nhờ bàn tay của những con người vĩ đại để mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng và nhờ đó nó được vinh danh. Nhưng cũng có những điều vĩ đại, được xây đắp, tô đẹp nên bởi những người phụ nữ bình dị, đảm đang, kiên cường để không những làm thay đổi cả một xã hội, một đất nước trở nên tốt hơn mà nó còn tạo ra những ý nghĩa sâu sắc, làm đẹp hơn cho cuộc sống, đáng để chúng ta suy ngẫm. Đó là vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam.

Tô Thị Diệu Linh sinh năm 1993 tại Thanh Hóa

Thật tự hào biết bao về người phụ nữ Việt Nam. Lật xem những trang lịch từ xa xưa của dân tộc, ta như còn nghe văng vẳng tiếng voi gầm ngựa hí của một trận mạc. Hình ảnh Hai Bà Trưng, Bà Triệu oai phong dũng mảnh trên bành voi xung trận đã trở thành biểu tượng cho lòng yêu nước và tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Ta luôn khắc ghi cùng với những người phụ nữ đã được lưu danh sử sách còn có biết bao nhiêu người phụ nữ khác đã chung tay góp sức dệt gấm hoa làm nên cái đẹp và sự trường tồn của dân tộc Việt Nam.

Diệu Linh cao 1m63, nặng 48kg, số đo ba vòng: 85-63-86cm

Cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam trước hết là cái đẹp của tâm hồn, rồi từ đó tỏa sáng ra muôn mặt của đời sống xã hội. Đó là cái đẹp trong lao động, trong học tập, trong tình yêu, trong chiến đấu và trong cả cuộc sống thường ngày. Càng trong gian khó, ác liệt cái đẹp đó càng bừng sáng.

Diệu Linh có sở thích: Hát,nghe nhạc,đi du lịch,làm đẹp,nấu ăn,tham gia các hoạt động xã hội,cộng đồng.

Ngày nay, phụ nữ Việt Nam đang tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, đồng thời nâng tầm những gì đã có để đáp ứng yêu cầu của thời đại mới – thời đại đẩy nhanh công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Tô Thị Diệu Linh hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tửwww.nguoidepvn.vn  và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 188 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 188 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Lan Tây – Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %