• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đắm mình vào đêm nhạc Bolero của ca sỹ Khánh Huy

nguoidepvn.vn - Vào 20 giờ, thứ 7, ngày 9/6 vừa qua tại GARAFUN CAFE Số 5 Trần Kim Xuyến - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội đã diễn ra Minishow Mưa đêm ngoại ô. Đây là một liveshow đặc biệt của ca sỹ Bolero Khánh Huy. Minishow Mưa đêm ngoại ô dưới sự hướng dẫn tận tình của Nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành, gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các chương trình Paris By Night của Trung tâm Thúy Nga. 

 

Ấn phẩm truyền thông do Công ty truyền thông thiết kế Rubik Art thiết kế và thực hiện chuẩn bị cho đêm nhạc Bolero của ca sĩ Khánh Huy.

 

Khánh Huy độc diễn 

Tại đêm nhạc, Khánh Huy đã trình bày nhiều nhạc phẩm nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Trong đó, ca khúc chủ đề Mưa đêm ngoại ô đã gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát truyền cảm, được kết hợp với phong cách hòa âm, phối khí khác lạ.

 

MC Đài Truyền Hình Việt Nam - Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Minishow Mưa đêm ngoại ô còn có sự góp mặt của các ca sỹ khách mời: Nguyễn Hữu Chiến Thắng, Yến Ngọc, Hương Ly. Trong đó, nam MC - Ca Sỹ Nguyễn Hữu Chiến Thắng người sở hữu một chất giọng đặc biệt của Đài Truyền Hình Việt Nam.

 

Ca sỹ Yến Ngọc - MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng ( Cùng song ca tại đêm nhạc)

Ca Sỹ Yến Ngọc và Nguyễn Hữu Chiến Thắng đã hát song ca với rất nhiều những tình khúc sâu lắng và trữ tình trong minishow của ca sĩ Khánh Huy.

 

Ca Sỹ Hương Ly cùng Khánh Huy đã thể hiện màn song ca ăn ý, Ca khúc đêm tâm sự

 

Nhiều Bông hồng và Người đẹp thủ đô đên tham dự đêm nhạc

Xuyên suốt đêm Mini Show là không gian âm nhạc ngập tràn chất “tình”. Nhờ đó, mọi ca khúc được thể hiện đều nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người xem. Điều đó giúp các ca sỹ thêm phần thăng hoa, trình bày xuất sắc, truyền tải trọn vẹn những nội dung nhạc từ, với phong cách mới lạ.

Khán giả tới xem chật kín khán phòng 

Được biết, 20 khán giả đặt vé đầu tiên đã được ca sỹ Khánh Huy ký tặng tri ân 1 Album vol.2 bản gốc mang tên "Đoạn Tuyệt".

Việt Tường

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %