• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp không tuổi của búp bê sống Gia Lai

 

Nguoidepvn.vn - Bùi Thị Ngọc Mai nữ sinh có gương mặt khả ái giống hệt búp bê gây sôt cư dân mạng

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 là nơi tôn vinh nét đẹp của người Phụ nữ qua từng góc hình, với quy mô rộng lớn và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tạo sức hút rất riêng của cuộc thi đối với những người yêu cái đẹp và đặc biệt là nét đẹp qua ảnh.

Bùi Thị Ngọc Mai số báo danh 160 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

Với niềm đam mê chụp ảnh, qua mỗi tấm ảnh tôi luôn được thoải mái bộc lộ những cá tính, cũng như thể hiện những tâm tư tình cảm của chính bản thân, nó còn mang đến điều mới lạ cho chính bản thân người mẫu ảnh và một ý nghĩa nào đó mà mình muốn thể hiện.

Bùi Thị Ngọc Mai sinh năm 1994 đến từ Gia Lai, hiện tại đang là sinh viên ĐHSP Đà Nẵng

Là sinh viên, với tuổi trẻ năng động đầy nhiệt huyết cùng niềm đam mê được làm những công việc có ích cho xã hội, được chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn, còn thiếu may mắn trong cuộc sống.

Ngọc Mai cao 1m63, nặng 47kg, số đo ba vòng: 82-60-87cm

"Với tôi nét đẹp người phụ nữ luôn không chỉ ở ngoại hình mà còn nằm ở tâm hồn, ở cả cử chỉ và lời nói, mọi thứ hoà quyện với nhau để tạo nên một khối đẹp hoàn mĩ. Đó cũng chính là nguyên nhân để cho những người được gọi là phái đẹp chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, để vươn tầm và xứng đáng với hình tượng người phụ nữ Việt Nam Công –Dung – Ngôn – Hạnh" Ngọc Mai chia sẻ.

Cô àng có sở thích: Tham gia và thực hiện các chương trình Thiện nguyện, được học hỏi và trau dồi các kĩ năng sống và giao tiếp, được thử sức và trải nghiệm với những điều mới lạ.

Ngọc Mai cho rằng: "Tôi tham gia và tổ chức các chương trình Tình nguyện và Thiện nguyện. Từ chính điều tưởng như nhỏ nhoi ấy nhưng đó lại mang đến cho mình những nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa cuộc sống, để rồi biết mình đang ở đâu và cần làm gì".

Mục đích khi tham gia chương trình: "Tôi và những người con nơi đây luôn tự hào về mảnh đất này.Và năm nay,khi chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 được BTC chọn Gia Lai là nơi tổ chức. Đó là cơ hội để tôi và những con người nơi đây được giới thiệu đến các bạn ở mọi miền của Tổ quốc về mảnh đất bazan màu mỡ. Và qua đó, để chúng ta thấy được Đất nước ta luôn đa dạng, trù phú với khung cảnh thiên nhiên và nền văn hoá truyền thống, giàu đẹp ở mọi miền Tổ quốc, mỗi nơi mang những mảnh ghép với màu sắc riêng để hội tụ và tô đẹp cho bức tranh quê hương. Đến với cuộc thi, tôi mong mình sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và kết bạn với bạn bè ở mọi miền trên Đất nước".

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Bùi Thị Ngọc Mai hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 160 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 160 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %