• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gương mặt tiềm ẩn của Baby phố núi

 

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Thanh Bình dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam cùng chia sẻ với Ban tổ chức: "Một “phố núi” mang vẻ đẹp ấn tượng của màu xanh trù phú trải rộng khắp nơi như “nàng sơn nữ” đang tuổi xuân thì".

Số báo danh 158 Nguyễn Thị Thanh Bình dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

"Đất nước ta nơi nào cũng đẹp. Mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành đều cho ta cảm nhận riêng về sự giàu đẹp của nơi chốn ấy. Quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, là nơi đã nuôi nấng ta thành người. Nơi đây đã ghi lại bao kỷ niệm ngọt ngào ,vui buồn của tuổi thơ ,đó là những ngày được sống bên bố mẹ được bố mẹ yêu thương". 

 

Nguyễn Thị Thanh Bình sinh năm 1999 đến từ Gia Lai

Tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất đỏ sương mù, tên gọi đó là Gia Lai.Một tỉnh thành nằm ở phía bắc Tây Nguyên. Sở hữu địa hình khá phức tạp với sự đan xen của các ngọn núi, cao nguyên và thung lũng. Nơi đây khí hậu hiền hoà , thiên nhiên tựa chừng như tranh vẽ với mùa cúc quỳ vàng rực khoe sắc giữ rừng xanh, với những cánh rừng cao su bạt ngàn và biển hồ chè mênh mông...

 

Cô nàng cao 1m60, nặng 43kg, số đo ba vòng: 78-59-90cm

Trên mảnh đất hình chữ S thân thương cũng có rất nhiều nơi có nhiều những người phụ nữ đẹp.Những cô gái không chỉ cuốn hút ở hình thức bên ngoài mà còn làm say lòng người với nét dịu dàng, đằm thắm, khéo léo trong cách ăn, ở, đi đứng, nói năng, mái tóc dài đen mượt, đôi chân dài thẳng, eo con kiến, ngực nở nang, khuôn mặt xinh tươi,... Và đặt biệt là những cô gái Hà Thành xưa không chỉ thể hiện ở gương mặt, dáng người mà còn ở cách ăn mặc, đi đứng, nói năng. 

 

Thanh Bình có sở thích: Nấu nướng,học hỏi, giao lưu, du lịch...

 Con người lao động đảm đang, con người nội trợ trung hậu, con người chiến sĩ dũng cảm - đấy là hình ảnh truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Và đấy là những truyền thống đã hình thành ổn định trong suốt quá trình lịch sử lâu dài. Những người phụ nữ Việt Nam hiện đại mang trong mình truyền thống đó và ngày càng tự giác phát huy truyền thống đó trong hoàn cảnh và điều kiện mới

 

Một “phố núi” mang vẻ đẹp ấn tượng của màu xanh trù phú trải rộng khắp nơi như “nàng sơn nữ” đang tuổi xuân thì. Tỉnh Gia Lai như cánh hoa sen nho nhỏ của đất nước Việt Nam. Việt Nam không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà những vùng đất ấy còn sinh ra những người phụ nữ với vẻ đẹp đặt biệt.
 

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Bình hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 158 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 158 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay-Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %