• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vũ Thị Huế trở thành Miss Truyền thông Miss Photogenic Vietnam 2021

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Viet Nam 2021 đã chính thức khép lại vào đêm 10/01/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một mùa thi đã diễn ra vô cùng thành công và tìm ra được 10 gương mặt xuất sắc nhất, dành được những giải thưởng danh giá của cuộc thi. Trong đó, giải Miss Truyền thông đã thuộc về thí sinh Vũ Thị Huế mang SBD 084 đến từ Nam Định.

Hoa khôi 2019 Lệ Oanh và CEO Đặng Thị Phương Lan cùng trao danh hiệu Miss truyền thông cho thí sinh Vũ Thị Huế

Miss Truyền thông chia sẻ: “Với mong muốn được giao lưu, học hỏi, kết bạn với bạn bè khắp mọi miền Tổ quốc, đồng thời với đam mê được đứng trên sân khấu và sàn catwalk chuyên nghiệp. Đó là lý do tôi chọn tham gia cuộc thi người đẹp Ảnh Việt Nam 2021. Ở đây tôi đã học được rất nhiều điều như: cách tận dụng tối đa quỹ thời gian của mình trong ngày, về cách sống tập thể, về cách biết nghĩ cho người khác nhiều hơn...”

Người đẹp sinh năm 2002 lần đầu tiên dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân khi đến với cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Miss Truyền thông sở hữu body nóng bỏng với số đo ba vòng lần lượt 85 - 59 - 90

Người đẹp Nam Định chia sẻ quan điểm: “Sau cuộc thi, em nghĩ bản thân không thể tự cao mà phải không ngừng cố gắng. Em sẽ coi đây là động lực cho những bước tiến sau này của mình. Em cảm thấy bản thân phải cố gắng nhiều hơn cho việc học tập hiện tại và mong muốn sẽ trở thành một kiểm toán trẻ trong tương lai, đồng thời không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để có những bước đi chuyên nghiệp hơn để có thể trở thành một top model”.

Miss Truyền thông tự tin sải bước cùng pha tung váy "thần sầu"  trên sân khấu đêm Chung kết

Ánh mắt người đẹp vẫn chứa đầy niềm hạnh phúc, như lúc cô gái được xướng tên trong đêm chung kết, cô nhắn gửi: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức cuộc thi khi đã tổ chức một cuộc thi hết sức ý nghĩa với những hoạt động rất chuyên nghiệp. Một sân chơi vô cùng thú vị hội tụ đủ những yếu tố “Sắc đẹp và tri thức”, điều mà một người con gái Việt Nam nên có. Cảm ơn những người thầy, người cô, những người bạn đã cùng đồng hành trong những ngày qua, dù thời gian trải qua vô cùng ngắn nhưng cảm xúc sẽ mãi ở trong tim”.

Là một Miss Truyền thông, Vũ Thị Huế không quên gửi một thông điệp đến các cô gái đang ở tuổi đời đẹp nhất: “Mong muốn tất cả các bạn có thể tự tin và luôn can đảm để toả sáng trong mọi hoàn cảnh cuộc sống”.

Sứ mệnh của một Miss Truyền thông là vô cùng cao cả. Hi vọng dù ở đâu, làm nghề gì, Vũ Thị Huế cũng sẽ giữ gìn hình ảnh của mình thật tốt và truyền tải được những thông điệp mà Miss Photogenic Vietnam muốn gửi đến những cô gái tuổi đôi mươi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %