• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái sở hữu thành tích "khủng" tại các cuộc thi nhan sắc

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Viet Nam 2020 đã chính thức khép lại vào đêm 09/11/2020 tại khách sạn Công Đoàn – Thành phố Đà Nẵng. Một mùa thi đã diễn ra vô cùng thành công và tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất, dành được những giải thưởng danh giá của cuộc thi. Trong đó, giải Miss Ảnh đẹp đã thuộc về thí sinh Trương Kim Hằng, mang SBD 019, tới từ Bến Tre.

Hiện tại, Kim Hằng đang là sinh viên năm hai trường Học viện hàng không Việt Nam, ngoài ra cô cũng là một mẫu ảnh tự do.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm thi: “Sau khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam và may mắn đạt được danh hiệu Miss Ảnh đẹp em cảm thấy rất vui và hạnh phúc, em nghĩ sau cuộc thi và giải thưởng này sẽ là bước ngoặt để em có thể phát triển bản thân và có nhiều cơ hội trong làng mẫu ảnh”.

 MC – Ca sĩ – Nữ hoàng Tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm (bên trái) cùng chuyên gia trang điểm Chử Thị Thúy Thương (bên phải) trao danh hiệu Miss Ảnh đẹp cho người đẹp Kim Hằng

Nói về những dự định trong tương lai, Kim Hằng bật mí: “Sắp tới thì em có khá nhiều dự định, đầu tiên em sẽ tiếp tục đi học để hoàn thành xong chương trình đại học, cùng với đó em cũng sẽ tìm kiếm những cơ hội cho bản thân trong công việc mẫu ảnh. Em cũng đang rèn luyện cho bản thân thêm nhiều kỹ năng khác để có thể lấn sân sang người mẫu chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành xong chương trình đại học em sẽ thi tuyển tiếp viên hàng không - đây cũng là công việc mơ ước từ nhỏ của em”.

 

Trong buổi trò chuyện, Kim Hằng cũng chia sẻ: "Khi chưa tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào em còn là cô bé vô cùng nhút nhát không dám làm gì lúc nào cũng sống khép kín. Cuộc thi đầu tiên mà em tham gia đó là hoa khôi trường cấp ba, lúc đó em vừa tròn 17 tuổi, với sự động viên ủng hộ của cô giáo chủ nhiệm và ba mẹ. Em đã tham gia và cố gắng thể hiện thật tốt những gì mình có và may mắn đạt được danh hiệu hoa khôi của trường. Lúc ấy em cứ nghĩ như vậy là tốt, là giỏi. Nhưng sau đó đã nhiều lời chỉ trích không đồng tình với kết quả em là hoa khôi, họ nói em không đẹp, không giỏi,... Và một lần nữa em thu mình lại, em bị stress và trầm cảm một thời gian. Trong thời gian đó, nhờ có sự động viên từ gia đình và bạn bè, em đã suy nghĩ làm thế nào để bản thân có thể tốt hơn. Em đã ra sức học tập, chơi thêm thể thao, học đàn, học thêm nhiều kĩ năng khác nữa. Sau khoảng một năm, huyện của em tổ chức thi hoa khôi giữa các trường cấp ba trong huyện, em một lần nữa đạt hoa khôi, nhận được sự đồng tình từ mọi người. Năm 2019 - 2020 em cũng đã gặt hái được rất nhiều thứ, đậu vào Học viện Hàng không Việt Nam, đã tham gia hoa khôi sinh viên và được top 39 khu vực miền Nam, và giải thưởng gần đây nhất là Miss Ảnh đẹp cùng top 18 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam".

Kim Hằng tại vòng sơ khảo cuộc thi khu vực miền Nam ngày 4/10

Một số hình ảnh của Kim Hằng trong cuộc thi

Qua câu chuyện của mình, Kim Hằng muốn nhắn nhủ đến các bạn là hãy đặt ra những mục tiêu và cố gắng thực hiện nó, hãy tin tưởng vào bản thân chắc chắn bạn sẽ thành công. Điều quan trọng nhất là bạn đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, hãy cứ cố gắng và bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Với ngoại hình xinh đẹp và những kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học cô đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng người đẹp Kim Hằng sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Miss Ảnh đẹp - Kim Hằng sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %