• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thanh Trúc gây ấn tượng mạnh trên sàn catwalk

 Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại The Adora Center (TP HCM) đã diễn ra Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021, giới thiệu 4 bộ sưu tập mới của NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii.

Sự kiện có sự góp mặt trình diễn của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí. Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Nguyễn Thanh Trúc là một trong những cái tên cùng các Hoa Á hậu đã để lại ấn tượng với khán giả xem chương trình. Thanh Trúc được biết đến là mẫu nhí cá tính cùng khả năng biến hoá phong cách linh hoạt theo từng chủ đề của BST. Danh hiệu “Đại sứ Áo Dài nhí Dorii diễn Áo Dài cách tân đẹp nhất” mà cô bé giành được đã mang lại sự tự tin nhất định cho Thanh Trúc mỗi khi bước chân lên sàn diễn. Nhờ vậy Thanh Trúc liên tục góp mặt trong các chương trình thời trang của các NTK hàng đầu và gần đây nhất cô bé cùng với nhóm người mẫu Dorii Kids đã xuất hiện ấn tượng trong BST của NTK Tạ Linh Nhân tại Vietnam Junior Fashion Week do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.

Đại sứ Áo Dài nhí Dorii diễn Áo Dài cách tân đẹp nhất Nguyễn Thanh Trúc trong thiết kế ấn tượng của NTK Tạ Linh Nhân

Với phong thái ấn tượng và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp tại Vietnam Junior Fashion Week, Nguyễn Thanh Trúc đã chiếm trọn niềm tin của NTK Tạ Linh Nhân khi được chọn cùng Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa mở màn cho BST “Hồi Sinh” tại Dorii Fashion Week Spring Summer 2021.

Saieeu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Thanh Trúc mở màn BST “Hồi Sinh” của NTK Tạ Linh Nhân

NTK Tạ Linh Nhân cho biết: “Khi bắt tay vào thiết kế BST này, tôi đã nghĩ ngay đến gương mặt first face phải mang vẻ đẹp phảng phất “nét lạnh” và Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thế nên việc còn lại là chọn cô bé nào có nét tương đồng với Bùi Quỳnh Hoa và cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ đến chính là Nguyễn Thanh Trúc, bởi Trúc đã hoàn toàn “trưởng thành” với dòng trang phục cá tính, điều này đã được tôi kiểm chứng ở show diễn cách đây 1 tuần”.

Trở lại với BST “Hồi Sinh” Thanh Trúc đã hoàn toàn lột xác và thoát khỏi hình ảnh của một người mẫu nhí từng đoạt giải thưởng ở cuộc thi Đại sứ Áo Dài nhí Dorii. Thay vào đó là hình ảnh của cô gái cá tính, kiêu kỳ đầy uy quyền. Với vẻ đẹp mang “nét lạnh” toát ra từ khuôn mặt của cô bé cùng Bùi Quỳnh Hoa trong những thiết kế trên tông màu đối lập đỏ đen đã mang lại nét độc đáo, riêng biệt cho phần mở màn BST.

Từng bước catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế ấn tượng với đoá hoa to được nhấn ở vai, Nguyễn Thanh Trúc tự tin sánh đôi cùng Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trên sàn runway. Thông qua những phần trình diễn của mình tại Dorii Fashion Week lần này, Nguyễn Thanh Trúc khiến khán giả phải trầm trồ thán phục.

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Nguyễn Thanh Trúc tại Dorii Fashion Week:

Thanh Trúc trong mẫu thiết kế của BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

 Thanh Trúc chụp hình lưu niệm cùng Á hậu VN Thúy An, Siêu mẫu Bùi Quỳnh hoa, NTK Tạ Linh Nhân và các bạn diễn

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %