close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Người đẹp Gia Lai “giật giải” Miss Truyền Thông

Nguoidepvn.vn - Đặng Thị Hoài Thương mang SBD 036 là một trong hai gương mặt xuất sắc được Hội đồng Ban giám khảo tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi rinh về giải Miss Truyền thông tại Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Với gương mặt xinh đẹp, dáng người nhỏ nhắn, Hoài Thương lấy được thiện cảm từ BTC và BGK ngay từ những ngày đầu của vòng sơ loại.

Đặng Thị Hoài Thương SBD 036 đến từ Gia Lai (bên phải) đoạt giải Miss gương mặt truyền thông

Đặng Thị Hoài Thương sinh ra và lớn lên ở một vùng quê đồi núi đầy nắng và gió của huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Gia đình hạnh phúc cùng ba mẹ với nghề thuần nông. Tuy cuộc sống đơn sơ nhưng luôn đầy ắp tiếng cười, ý thức được sự cực nhọc của ba mẹ, từ nhỏ Hoài Thương luôn ngoan ngoãn nghe lời và chăm chỉ học tập.

Hoài Thương (bên trái) rạng rỡ và duyên dáng trong tà áo dài dạo phố cổ Hội An

Hiện tại Hoài Thương đang theo học năm 3 trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng và làm MC, diễn viên, BTV. Ấn tượng ban đầu của tôi về em đó là em rất dễ thương và lễ phép, cùng dáng người nhỏ nhắn trong bài múa Ấn độ đầy sức hút, em đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Hội đồng Ban giám khảo. Tiết mục múa Ấn Độ của Hoài Thương được đánh giá cao và được chọn trình diễn trong đêm thi Chung kết.

Tiết mục múa Ấn Độ của Hoài Thương nhận được "cơn mưa" lời khen và những tràng vỗ tay đến từ BGK và khán giả

Kết thúc cuộc thi, Hoài Thương vinh dự nhận về giải thưởng Miss Truyền thông, người đẹp chia sẻ: “Sau khi nhận được danh hiệu Miss Truyền thông em đã được mọi người yêu quý hơn, công việc thuận lợi hơn. Có nhiều nhãn hàng, chương trình mời tham gia sự kiện, báo chí quan tâm đến em nhiều hơn”.

Miss Truyền Thông – Hoài Thương chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng BTC - nhà báo Phạm Ngọc Đóa

Miss Truyền Thông – Hoài Thương tiết lộ: “Trong tương lai em muốn trở thành 1 cô giáo xuất sắc và trở thành 1 MC tài năng, đặc biệt em sẽ cố gắng thực hiện ước mơ trở thành MC song ngữ”.

Hoài Thương rạng rỡ trong trang phục dạ hội

Thông qua Nguoidepvn.vn, Hoài Thương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC: “Cảm ơn BTC đã tổ chức cuộc thi để cho chúng em được tham gia trải nghiệm, giao lưu và học hỏi được nhiều điều. Đặc biệt là đã tạo bước đệm lớn cho tương lai của chúng em sau này”.

Là một Miss Truyền thông, người đẹp nhắn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: “Hãy cứ mạnh dạn tham gia trải nghiệm, học hỏi và khám phá thế giới xung quanh đừng ngại thất bại. Bởi vì con đường đến với thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng mà sẽ có những chông gai thử thách. Nhưng khi vượt qua được nó, các bạn sẽ gặt được những trái ngọt. Không có ai thành công mà chưa từng thất bại, cũng không có ai chiến thắng mà không đổ một giọt mồ hôi nào. Hãy đứng dậy và thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những điều có giá trị”.

Những lời gửi gắm của Miss Truyền thông – Hoài Thương cũng đã kết thúc cuộc trò chuyện giữa tôi và em. Chúc cho cô gái dễ thương, xinh đẹp và tài năng luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc đồng thời hãy làm tròn trách nhiệm của một Miss Truyền thông trên chặng đường sắp tới.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top