• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sự kiên trì - chìa khóa mở cửa đi đến thành công

Nguidepvn.vn - “Khó khăn là điều chúng ta không thể biết trước cũng không thể tránh được trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi khó khăn thực ra cũng chỉ là những thử thách cho lòng dũng cảm và sự kiên trì của mỗi người. Mỗi khi gặp khó khăn hãy cứ kiên trì theo đuổi ước mơ, tạo động lực cho chính bản thân mình cố gắng, chắc chắn cơ hội sẽ chờ đón bạn ở phía trước” – Đó cũng chính là thông điệp mà người con gái Bana muốn gửi tới tất cả mọi người.

Cô gái trẻ rất tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện của địa phương

Người con gái Bana với cái tên giản đơn – Bi đến từ Gia Lai chính là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022. Bi sinh năm 2000, hiện cô đang là giáo viên của một trường mầm non tại quê nhà.

Sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 50kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 84 – 62 – 94. Cô thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để duy trì vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Là một cô giáo mầm non, ngoài việc giỏi chuyên môn Bi còn múa, hát rất tốt. Cô sở hữu giọng nói truyền cảm cuốn hút người nghe. Ngoài những giờ lên lớp, Bi thường dành thời gian để phụ giúp gia đình; đọc sách để tích lũy kiến thức cũng như củng cố thêm chuyên môn cho mình.

Người con của đại ngàn mang vẻ đẹp của sự khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong thiết kế 2 dây, xẻ cao

Đến với cuộc thi, Bi mang thông điệp về tầm quan trọng, ý nghĩa của sự kiên trì cho mỗi chúng ta nói chung, thế hệ trẻ nói riêng:

“Tôi tên là Bi và đến từ vùng đất Tây Nguyên, đến với chương trình này với mong muốn truyền cảm hứng cho bạn bè và các em đi sau có cuộc sống tốt hơn. Cuộc sống luôn cho ta những thử thách, nghịch cảnh. Ai biết vượt qua sẽ tồn tại, ai biến khó khăn thành cơ hội sẽ là người chiến thắng. “Con đường ngắn nhất để thoát khỏi gian nan là đi xuyên qua nó” - Khuyết danh. Tôi là một người dân tộc bana là một người dân tộc thiểu số. Trong buôn làng tôi đang sinh sống có rất nhiều bạn còn suy nghĩ nông cạn, không lo học hành dẫn đến việc bỏ học sớm để lập gia đình. Nên nhiều gia đình họ còn không đủ tiền sinh hoạt trong gia đình, có những đứa trẻ không có đồ để mặc. Và còn rất nhiều hoàn cảnh khác. Nhiều lúc tôi tự nhủ phải cố gắng thật nhiều để có thể làm gương cho các bạn đi sau để họ suy nghĩ thấu đáo hơn. Trong cuộc sống chúng ta có thể gặp nhiều khó khăn, gian khổ nhưng chỉ cần nỗ lực, kiên trì vượt qua thì nhất định sẽ có một tương lai tốt đẹp!

Thành công không phải là một đường thẳng mà nó là một hành trình gập ghềnh, gian nan. Nhưng nếu bạn luôn xác định rõ mục tiêu, hiểu rõ những thế mạnh và nguồn lực của mình bạn sẽ tìm được con đường ngắn nhất để đi tới đó. Kiên trì là con đường tắt thu hoạch được thành công có hiệu quả nhất, đơn giản nhất. Nhận biết đúng một phương hướng, không cần tiêu hao quá nhiều tế bào não của bạn, bạn cứ đi về phía trước, đừng quay đầu, cũng đừng nhìn Đông trông Tây, tin tưởng bản thân mình, bạn nhất định sẽ đi đến đích cần đến.

Vậy nên chúng ta chỉ cần kiên trì thì con đường thành công sẽ đến gần các bạn. Cùng nhau cố gắng vì tương lai của đàn em, vì buôn làng sinh đẹp của chúng ta. Hi vọng các bạn nhỏ càng lớn mình suy nghĩ chính chắn hơn. Ai cũng có quyền ước mơ mà. Các bạn nhỏ ơi hãy cố lên!

Và lời cuối cùng em muốn nói là cảm ơn chương trình rất nhiều".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh BI hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 035 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 035 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %