• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngưỡng của an toàn tuổi 17 18, bạn đã dám thử thách?

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Kim Ngân sinh năm 2003 tới từ quê hương chị Hai năm tấn – Thái Bình là gương mặt tiếp theo vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022.

Nguyễn Kim Ngân có SBD 040, cùng chiều cao 1m70, số đo ba vòng 85 – 60 – 90 (cm); cân nặng 49kg. Hiện tại cô đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung của trường cao đẳng Bách khoa Hà Nội. Với mong muốn được học hỏi, trau dồi thêm bản thân, Kim Ngân đã mạnh dạn đăng ký tham dự cuộc thi.Kim Ngân hy vọng có thể tiến xa hơn để được học hỏi, là quen với nhiều bạn bè thông qua cuộc thi.

Người đẹp Thái Bình tự tin khoe đường cong chất như nước cất

Tiết lộ với phóng viên, cô gái cho biết mình rất thích đi du lịch và ca hát. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô thường đi du lịch vừa để biết thêm những nền văn hóa mới vừa để nghỉ ngơi, giải trí.

Kim Ngân sở hữu thân hình cân đối cùng số đo ba vòng 85 - 60 - 90

Sống trong thời đại công nghệ 4.0, mạng Internet phát triển mạnh với sự xuất hiện của rất nhiều các nền tảng mạng xã hội mỗi người sẽ sở hữu cho mình một tài khoản mạng xã hội riêng, Kim Ngân cũng không ngoại lệ. Hiện tại cô đang sở hữu cho mình một kênh Tiktok với lượng follow “khủng”.

Đến với cuộc thi, cô gái nhỏ mong muốn được truyền cảm hứng tích cực đến với tất cả mọi người:

“Em tên là Nguyễn Kim Ngân, em sinh năm 2003 và hiện tại đang theo học tại trường cao đẳng Bách Khoa Hà Nội ngành ngôn ngữ Trung. Sở thích của em là chơi thể thao và hoạt động ngoại khóa đó là một trong những cách để phát triển bản thân mình tốt hơn và sức khỏe là một điều rất là quan trọng đối với mọi người. Hiện tại em vừa đi học và đi làm, công việc của em là làm Kols và là một nhà sáng tạo truyền cảm hứng trên nền tảng TikTok với lượng follow 1,5M. Không những thế em vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Luôn lắng nghe những chia sẻ từ bố mẹ vì đó là một trong những nơi luôn luôn sẵn sàng chào đón em dẫu em có thất bại hay thành công. Đến với cuộc thi ngày hôm nay em luôn mong muốn mình có thể góp một phần nhỏ nào đó sức mình để có thể vừa học hỏi và vừa trau dồi thêm kiến thức những điều mà em còn thiếu. Em muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến tất cả mọi người rằng: mỗi con người chúng ta khi sinh ra không ai là hoàn hảo cả, không ai muốn mình là một người xấu xí hay là kém thông minh. Bởi chúng ta biết trên cuộc sống này có vô vàn điều lý thú mà chúng ta chưa từng mở cánh cửa của sự an toàn ra hãy bước tiếp đến với những điều kỳ diệu ở phía sau cánh cửa đó bởi ai cũng xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn. Đó là một trong những điều mà em luôn muốn mang lại đến cho cộng đồng. Nếu em được bước tiếp vào vòng trong em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để khi mọi người biết rằng với một cô gái còn rụt rè e thẹn đã dám: “Đặt chân đến cuộc thi và dám thử thách mình, dám bước qua cái ngưỡng cửa an toàn của tuổi 17 18”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN KIM NGÂN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 040 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 040 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %