• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Theo chân nữ sinh 2k2 khám phá ẩm thực Vinh Phúc

Nguoidep24h.vn - Vĩnh Phúc là địa điểm du lịch đang được rất nhiều các bạn trẻ check in thời gian gần đây, một nơi còn giữ được sự kỳ vĩ và hoang vu của núi rừng hay không khí bốn mùa trong một ngày. Không chỉ vậy, con người nơi đây còn rất nhiệt tình, hiếu khách.

Nếu đến với Vĩnh Phúc, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn cả con người nơi đây. Họ không chỉ nồng hậu, hiếu khách mà những cô gái Vĩnh Phúc cũng rất xinh đẹp. Đó là ấn tượng đầu tiên mà cô gái Nguyễn Thị Phương – thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2022 ghi điểm trong mắt người đối diện.

Nữ sinh Vĩnh Phúc mang SBD 042

Nguyễn Phương sinh năm 2002, đến từ Vĩnh Phúc, cô mang SBD 042 vừa trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào Sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2022

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m60 và cân nặng là 47(kg) cùng với số đo ba vòng là 80 – 60 – 83(cm), ca hát chính là năng khiếu mà cô thấy tự tin nhất khi thể hiện bản thân.

Nói về sở thích của mình, cô cho biết mình rất yêu thích ẩm thực, đam mê đi du lịch để khám phá những vùng đất, những nền văn hóa mới.

Nữ sinh 2k2 có tình yêu vô bờ dành cho quê hương, qua đây cô muốn giới thiệu đến mọi người một loại đặc sản của quê hương cô: “Chào mọi người, quê hương tôi ở Vĩnh Phúc. Với lợi thế khí hậu thuận lợi, Tam Đảo là vùng trồng nhiều su su nhất của Vĩnh Phúc. Su su Tam Đảo có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như ngọn su su xào, ngọn su su luộc, quả su su xào…

Bất cứ du khách nào đến Tam Đảo nghỉ dưỡng nhất định đều sẽ thưởng thức bằng được món đặc sản này và mua ngọn su su về làm quà cho bạn bè và người thân. Đó là 1 món ăn mà bạn sẽ nhớ mãi khi tới Tam Đảo”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ PHƯƠNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 042 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 042 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %