• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những “cú sốc” liên tiếp mà ca sĩ Tuấn Kiệt đem đến cho khán giả

Nguoidepvn.vn - Với những người yêu nhạc Việt của thế hệ 8x chắc hẳn chưa quên cái tên Tuấn Kiệt – nam ca sĩ điển trai với những ca khúc đã làm nên thanh xuân của thế hệ 8x ngày ấy.

Ca sĩ Tuấn Kiệt, tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1985. Với chất giọng tốt, anh từng cho ra mắt nhiều ca khúc đình đám chạm đến đông đảo trái tim của người yêu nhạc như: Em tưởng tôi là ai, kiếp cô đơn đời cô độc, phiêu bạt trời xa, hãy về với anh, ánh trăng tàn…

Tuy nhiên, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Kiệt bất ngờ rời bỏ sân khấu khiến những người hâm mộ vô cùng sốc. Được biệt, lí do khiến anh tạm biệt sân khấu ca nhạc là để đi du học.

Không lâu sau đó, chàng ca sĩ trẻ về nước và tiếp tục theo đuổi con đường chinh phục âm nhạc. Sự trở lại của anh khiến khán giả và những người hâm mộ không khỏi vui mừng. Đáp trả sự yêu mến của fan hâm mộ, giữa năm 2017 Tuấn Kiệt cho ra mắt 2 MV đình đám là “Vầng Thái Dương của đời con” và “Trái tim anh sẽ xóa tên em”. Tiếp đến năm 2018, anh lại ra MV “Kỉ niệm thời học sinh”. Những MV này được anh đầu tư một cảnh chỉnh chu, nội dung ca từ chạm đến trái tim của người nghe khiến ai cũng phải thổn thức.

Năm 2017 -2018 anh đánh dấu sự trở lại với 3 MV liên tiếp

Lúc khán giả đang vui mừng trước sự trở lại của mình thì Tuấn Kiệt lần nữa mang đến một cú sốc lớn cho khán giả khi dừng sự khiệp ca hát để theo đuổi con đường kinh doanh.

Trước sự thắc mắc và nuối tiếc của khán giả, anh cho biết: “Cuộc sống luôn luân chuyển và có những sự thay đổi. Về bản thân, gia đình hoặc xã hội, nhưng mà quan trọng là tất cả điều đó đều thay đổi tốt đẹp. Mặc dù bây giờ mình không còn đứng trên sân khấu nữa, nhưng mình vẫn luôn hát mỗi ngày. Niềm đam mê ca hát vẫn luôn trong trái tim mình, cháy bỏng trong con người mình, chứ nó không đi đâu cả”.

Chàng ca sĩ trẻ đã chứng minh cho khán giả thấy mình không chỉ có tài năng ca hát trên sân khấu mà đối với ngoài thương trường, mình cũng là một người kinh doanh giỏi. Hiện tại, Tuấn Kiệt đã là chủ phòng tập Gym cùng với một số chuỗi nhà hàng và caffe ở Hải Phòng và Hà Nội.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, khi dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh, Tuấn Kiệt cũng gặt hái được nhiều thành công

Tuy không còn theo đuổi nghệ thuật nhưng những người hâm mộ anh vẫn luôn yêu mến và dành một tình cảm đặc biệt cho Tuấn Kiệt. Bởi anh không chỉ là một ca sĩ tài năng, một nhà kinh doanh giỏi mà anh còn là một người có trái tim nhân hậu và ấm áp. Tuấn Kiệt thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi. Dù không là một ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu thì anh ấy vẫn luôn luôn tỏa sáng ở mọi nơi với những việc làm đẹp đẽ, ý nghĩa của mình.

Tuấn Kiệt ủng hộ bà con nhân dân gặp khó khăn trong thiên tai và dịch Covid - 19 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 

Giang Anh - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %