• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ghé thăm Giám đốc học viện Spa Hồ Thuỷ

Nguoidepvn.vn - Chúng tôi đến thăm Viện thẩm mỹ Spa Hồ Thủy trong ánh nắng rực rỡ của một ngày chớm hạ, không khí tại đây vô cùng sôi nổi và vui vẻ của đông đảo các học viên cũng như các vị khách đến làm đẹp, chị Hồ Thủy – Giám đốc học viện vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón chúng tôi.

Giám đốc học viện Spa Hồ Thuỷ

Chị Hồ Thị Thuỷ sinh năm 1981, chị là một chuyên gia đào tạo về Spa, thẩm mĩ viện và đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Hiện tại, chị đang là Phó Giám đốc Công ty Tulip Việt Nam và là Giám đốc học viện Spa Hồ Thuỷ.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, chị luôn biết cách chăm sóc thật tốt cho bản thân, vì thế không có gì là lạ khi trông chị trẻ hơn tuổi thật của mình

Tận mắt chứng kiến cách làm việc của các chuyên gia tại đây, chúng tôi đã hiểu tại sao Viện thẩm mỹ Spa Hồ Thủy của chị lại thu hút đông đảo học viên và khách hàng tới thế.

Viện thẩm mỹ Spa Hồ Thủy mỗi ngày đều có đông đảo các học viên đến học và khách hàng tới sử dụng dịch vụ

Spa Hồ Thủy là một trong những trung tâm làm đẹp cung cấp dịch vụ thẩm mỹ viện với các quy trình chăm sóc da, làm đẹp cho cơ thể hiệu quả và là điểm lý tưởng để thư giãn. Phương châm hoạt động là “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” trong mỗi con người, nên vì thế dịch vụ làm đẹp của Hồ Thủy khá đa dạng, phong phú.

Theo quan sát, chúng tôi thấy được toàn bộ quy trình thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp ở đây đều sử dụng bằng công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Quy trình thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp ở đây đều được những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề  trực tiếp thực hiện

Chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp được cam kết với quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Chế độ bảo hành lâu dài, đầy đủ với từng dịch vụ khác nhau. 

Trong cuộc trò chuyện, chị Thủy cho biết, hiện tại chị đang mở rất nhiều khóa đào tạo cũng như tư vấn hướng nghiệp cho các bạn đang có định hướng theo đuổi ngành làm đẹp.

Chị chia sẻ: “Đối với mình mà nói thì công việc này giống như là một phần trong cuộc sống của, từ khi bắt đầu mới bước chân vào nghề đến tận bây giờ chưa bao giờ mình cảm thấy chán nản hay mệt mỏi cả. Niềm hạnh phúc rất lớn đối với mình là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ và giúp tất cả chị em phụ nữ được thay đổi về nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống cũng như là công việc”.

Tiếng lành đồn xa, viện thẩm mỹ của chị ngày càng thu hút đông đảo học viên theo học, chị luôn ân cần, tỉ mỉ và nhiệt tình truyền lại những kinh nghiệm của bản thân cho học viên của mình

Nói về những dự định trong tương lai, chị cho biết: “Trong thời gian sắp tới, mình muốn thực hiện nhiều chương trình tư vấn về làm đẹp rộng rãi đến cho các chị em phụ nữ hơn. Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Đã là phụ nữ, thì tất cả chúng ta đều phải đẹp, đẹp để tự tin hơn và đẹp để thành công”.

Cảm ơn chị về buổi gặp gỡ ngày hôm nay, chúc chị thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa!

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %