• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chủ động và nắm bắt, cơ hội sẽ đến với chúng ta

Nguoidepvn.vn - Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có những thời điểm thuận lợi mang đến cho ta rất nhiều cơ hội, sự lựa chọn. Nhưng khi ấy, vì lý do nào đó, ta lại không biết mình muốn gì, cần gì để chọn lựa. Và đến khi nhận ra thứ mình muốn theo đuổi có lẽ đã muộn màng bởi cơ hội đã không còn nữa.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Quảng Ngãi, cô gái Nguyễn Thị Trang mang sbd 017 vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 tại vòng Bán kết sắp diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 8 này. Người đẹp xứ Quảng chẳng ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình khi nói tới câu nói khuyết danh nổi tiếng: “Khi bạn có quá nhiều sự lựa chọn, bạn không biết mình muốn gì. Khi bạn biết mình cần gì thì cũng là lúc bạn không còn sự lựa chọn".

Cô nàng tạo dáng trong set đồ trẻ trung, năng động 

Nuối tiếc chủ yếu xuất phát từ những việc chúng ta không làm, chứ không phải việc ta đã làm. Khi ở độ tuổi 20, chúng ta có đủ sức mạnh, nghị lực và niềm tin để khám phá thế giới. Bao quanh chúng ta là một vũ trụ đam mê và tràn đầy năng lượng.
Để sống một cuộc đời trọn vẹn, bạn phải chấp nhận thay đổi. Hãy suy nghĩ xem điều gì là quan trọng với bạn. Hãy tập trung vào chính bản thân bạn, đừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ hay muốn bạn làm theo.

Mỗi người có một quan điểm. Mỗi xã hội có một tiêu chuẩn khác nhau. Vì thế, hãy hít thở bầu không khí theo cách riêng của bạn và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Một khi bạn tập trung vào chính bản thân mình, những mảnh ghép gồ ghề của cuộc sống cũng tự động hoàn chỉnh theo.

Cô nàng luôn xinh đẹp, dịu dàng như thế

Bạn cần phải theo đuổi tham vọng của chính mình, đừng chăm chăm nghĩ đến hai chữ “ổn định” khi còn quá trẻ. Hãy chấp nhận đối đầu với rủi ro và đừng trì hoãn giấc mơ. Tất nhiên, rủi ro nào cũng gắn liền với mất mát, nhưng hãy luôn nhớ rằng, không có phần thưởng nào không được đánh đổi bằng rủi ro.

Hãy nhìn lại những năm tháng đã trôi qua, niềm hối tiếc lớn nhất của bạn là điều gì nếu không phải là những việc bạn chưa dám làm, những thử thách bạn chưa dám vượt qua?

Nguyễn Trang như được trở về tuổi thơ

Quá khứ là bài học kinh nghiệm để bạn bước về phía trước. Hãy lập kế hoạch cho tương lai của mình, suy nghĩ về quá khứ để rút ra kinh nghiệm và sống với hiện tại.

Trong cuộc sống sẽ có những lúc bạn phải đối mặt với thất bại. Thành công chính là sự kiên trì vượt qua hết thất bại này đến thất bại khác. Vì thế, hãy sống một cuộc đời ý nghĩa với chính bản thân mình, chứ đừng sống theo mong đợi của người khác.
Cuộc sống giống như một con đường nhưng lại có nhiều kiểu khác nhau. Có những con đường dài, ngắn, thẳng, cong, bằng phẳng hoặc đầy sỏi đá... Hơn thế nữa, trong suốt cuộc đời còn có không biết bao nhiêu lối rẽ để chúng ta ra quyết định lựa chọn: sống độc thân hoặc kết hôn, nỗ lực để trở thành người nổi tiếng, giàu có hay lười biếng để sống trong nghèo đói, cô lập. Lại có những con đường dẫn tới chiến thắng và niềm hân hoan, nhưng cũng không ít con đường dẫn đến thất bại và sự tuyệt vọng.

Người đẹp gợi cảm trong set đồ bikini 

Tuy nhiên, giống như bất kỳ con đường có thực nào, cuộc sống cũng có các vòng xuyến, ngã tư, góc khuất hay các điểm dừng.... nhưng có lẽ, thứ rắc rối nhất mà bạn có thể gặp phải là ngã tư. Với bốn con đường để lựa chọn trong khi chẳng rõ mình sẽ đi về nơi đâu, liệu rằng bạn sẽ chọn lối đi nào? Đó có phải là một quyết định đúng không và ai sẽ kiểm chứng cho sự lựa chọn đó của bạn? Cũng bởi vì những tình huống tiến thoái lưỡng nan như vậy mà không ít người đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời, thậm chí, chúng còn biến họ trở thành một con người khác.

Chính vì vậy, hãy nên biết bản thân ta cần gì và nên làm gì vì cuộc sống không chờ đợi chúng ta, hãy xác định bản thân ta cần gì để từ đó nắm bắt dược cơ hội khi nó đến với mình, đừng để qua rồi mới hối tiếc thì cũng đã muộn màng.

Nguyễn Thị Trang SBD 017 

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Trang SBD 017 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 017 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %