• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người hạnh phúc nhất là người đem đến hạnh phúc cho nhiều người nhất

 Nguoidep.vn Người hạnh phúc thật sự không phải là người ban phát tình yêu thương cho người khác mà tình yêu thương ấy phải chân thành xuất phát tận đáy lòng mình. Hạnh phúc là sự thỏa mãn những khao khát trong đời sống từ vật chất đến tinh thần, là sự thành công sau những thất bại để đạt được một mục đích đã đặt ra cho một chặng đường hay cả cuộc đời.

Ngô Thị Bích Tuyền mang SBD 084

Ngô Thị Bích Tuyền mang sbd 084 đến từ Phú Yên là một trong những thí sinh trẻ tuổi ở trong cuộc thi, đã may mắn lọt vào top 35 vòng bán kểt của Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2019. Khi được hỏi đến câu nói: “Người hạnh phúc nhất là người đem đến hạnh phúc cho nhiều người nhất”- Đ đi-đơ-rô, Bích Tuyền chia sẻ rằng:

"Người hạnh phúc nhất là người đem đến hạnh phúc cho nhiều người nhất".Mỗi con người lại có một quan điểm khác nhau về hạnh phúc. Có người cho rằng hạnh phúc là được sống trong một gia đình đầm ấm có người hài lòng với con đường công danh sự nghiệp nhưng bên cạnh đó lại có những người không được may mắn. Tác giả lại quan niệm " người hạnh phúc nhất là người đem đến hạnh phúc cho nhiều người nhất. Câu nói trên nói lên rằng một người hạnh phúc nhất cũng chính là người tạo ra niềm hạnh phúc cho người khác. Là sự mãn nguyện tâm hồn cảm thấy mình đã sống đúng với ý nghĩa của sự sống, hạnh phúc là biết cống hiến, trao tặng niềm vui thậm chí biết hi sinh vì người khác.

Nét đẹp thùy mị của cô gái Phú Yên

Câu nói muốn khẳng định con đường để có được hạnh phúc đó là đi chia sẻ hạnh phúc. Cách mang đến hạnh phúc cho nhiều người nhất là làm thỏa mãn được niềm mong của một số lượng đông đảo con người. Trong cuộc sống bình thường biết hết lòng giúp đỡ những người xung quanh, giảm bớt những phiền muộn khổ đau, đó là điều nếu mong muốn thì bất kì ai cũng có thể làm được, không phải một lần nào mà suốt cả cuộc đời. Khi ta quan tâm, mang niềm vui, tình yêu thương, hạnh phúc đến cho người khác sẽ làm cho chính lòng ta thêm ấm áp, thanh thản. Khi ấy hạnh phúc ở lại với chính tả. Nếu đem lại hạnh phúc cho nhiều người khác, cá nhân sẽ trở nên vị tha, nhân ái, có trách nhiệm, lương tâm hơn, tự hoàn thiện nhân cách hơn, tạo nên những mối liên hệ tình cảm tốt đẹp với mọi người khác, sẽ được mọi người yêu thương, tôn trọng quý mến, cũng sẽ cảm nhận được giá trị của bản thân trước xã hội trước chính mình.

Vẻ đẹp hồn nhiên ngây thơ của cô nàng 2x

"Bàn tay tặng hoa hồng bao giờ cũng phảng phất hương thơm". Niềm hạnh phúc trao đi không chỉ có ý nghĩa với người được nhận, mà nó còn để lại dư âm mãi mãi với người trao tặng. Đối với bản thân tôi đã đóng góp cho cộng đồng những điều nhỏ nhặt là tham gia câu lạc bộ tình nguyện Hope đem yêu thương trao gửi đến nhiều vùng miền xa xôi của Tổ quốc. Và tết Trung thu năm nay câu lạc bộ Hope hứa hẹn sẽ mang yêu thương đi đến mảnh đất thôn Raman - xã Xy - huyện Hướng Hóa - tỉnh Quảng Trị nơi mà các bạn thiếu nhi còn thiếu thốn yêu thương, đó chỉ là những hành động nhỏ nhặt mà tôi và những người bạn đồng hành có thể đưa đến vùng đất còn khó khăn một cái tết Trung thu vui hơn, trọn vẹn hơn. Được nhìn thấy các bé cười cũng tiếp thêm động lực cho chúng tôi cố gắng nhiều hơn. Và tỉnh lẻ mang tên Phú Yên, vùng đất đầy nắng và gió, cũng là mảnh đất nơi tôi sinh ra và lớn lên tuy chưa phát triển nhiều nhưng tôi vẫn luôn tự hào tôi là người con đất Phú. Tôi vẫn luôn hi vọng và cố gắng để giúp đỡ Phú Yên nói chung và huyện Tây Hòa nói riêng. Qua cuộc thi Miss photogenic này tôi muốn có được giải thưởng nào đó để trích một phần giúp đỡ cho quê hương tôi. Thương lắm những người con Phú Yên. Qua đây cũng phê phán những người sống ích kỷ, vô tâm, dửng dưng với nỗi đau người khác, chỉ biết thu vén lợi ích của cá nhân mình, những người sống chỉ biết " nhận " mà không biết " cho ", những kẻ lấy sự bất hạnh của người khác làm hạnh phúc của mình.    

Hãy bình chọn cho Ngô Thị Bích Tuyền SBD 084 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 084 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 084 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Như Thư - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %