• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Góc nhìn của giới trẻ về phong trào đi Bar - sàn thâu đêm

Nguoidepvn.vn - Các bạn trẻ tìm đến quán Bar với nhiều mục đích khác nhau. Người thì thích không khí náo nhiệt ở đó, người thì thích nhảy nhót, nghe nhạc mạnh, có những người tới đó để xả stress, người tới để giao lưu gặp gỡ bạn bè và đối tác. Bar chính là nơi lí tưởng để thể hiện bản thân và tụ tập bạn bè.

Lê Thị Vân Anh - cô gái Quảng Ninh xuất sắc vừa lọt vào Top 10 của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng Chung kết, khi được hỏi: "Gần đây ở Việt Nam nổi lên phong trào đi Bar – Sàn thâu đêm. Góc nhìn của bạn về vấn đề trên như thế nào?"

Lê Thị Vân Anh tới từ Quảng Ninh

Vân Anh mạnh dạn trả lời: "Góc nhìn của em về việc gần đây ở Việt Nam nổi lên phong trào đi Bar - Sàn thâu đêm như sau:

Theo Vân Anh, nói về Bar Pub thì những người lớn tuổi cũng như phần đông xã hội thì thường cho rằng là xấu, họ cho rằng ở đây thường tụ tập những thành phần xấu, những thứ không lành mạnh. Không chỉ những người lớn tuổi, một bộ phận những người trẻ tuổi khi được hỏi cũng nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm về việc đi Bar,Pub.

Các bạn trẻ tìm đến quán Bar với nhiều mục đích khác nhau. Người thì thích không khí náo nhiệt ở đó, người thì thích nhảy nhót, nghe nhạc mạnh, có những người tới đó để xả stress, người tới để giao lưu gặp gỡ bạn bè và đối tác. Bar chính là nơi lí tưởng để thể hiện bản thân và tụ tập bạn bè.

Đi Bar không hề xấu như mọi người lầm tưởng

Theo mình, đi Bar không hề xấu như mọi người lầm tưởng. Tới đây, mình và bạn bè được thoải mái thể hiện bản thân và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ và bạn bè tốt, không phải cứ trên Bar Pub là chỉ tụ điểm những thành phần xấu mà mình đã từng gặp những anh chị làm trong nhà nước, bệnh viện hay những đồng nghiệp của mình là thầy cô giáo, những anh chị mà mình không bao giờ nghĩ lại tới những nơi này. Nhưng thực ra họ tới để giao lưu đối tác, khách hàng sau giờ làm việc. Tới để nghe nhạc nhạc, uống chút rượu vang để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Bạn bè mình đi làm bên nước ngoài, khi về nước cũng thường tìm đến các quán Bar để tụ tập. Không chỉ những cậu ấm, cô chiêu, các thành phần bất hảo mà rất nhiều trí thức, sinh viên, những người của công chúng cũng tìm tới nơi đây, mình có những anh chị ca sĩ, diễn viên thường xuyên tổ chức sinh nhật tại Bar, Pub.

Còn một bộ phận đi Bar ăn chơi thác loạn, chơi những chất kích thích như thuốc lắc, rồi mại dâm, say xỉn chửi bới trên Bar rồi gây sự đánh nhau thì mình không nói. Chính những thứ đó làm mất thiện cảm của những người lớn khi nói về Bar. Trên báo chí, truyền thông hay phim ảnh cũng thường phản ánh nhiều về một bộ phận đó nên muốn nghĩ tốt cũng khó.

Ngày trước, hồi còn trẻ, nói về Bar sàn mình cũng rất khó chịu khi bạn bè rủ tới đó. Mình luôn nghĩ tới chỗ đó toàn bọn ăn chơi,vớ vẩn, đến đó mang tiếng. Nhưng bây giờ khi đã hiểu về khía cạnh khác thì mình có suy nghĩ hoàn toàn khác. Nó không hoàn toàn xấu mà xấu hay không do chính bản thân mình như thế nào. Chứ cho dù không phải ở Bar sàn thì kể cả ở các quán Karaoke hay tại nhà nếu đã xấu thì dù bất cứ đâu chứ không phải là cứ tới những chỗ đó mình mới xấu. Cái gì cũng có hai mặt. Hãy nhìn về phía tích cực thì nó sẽ khác. Mình không khuyên các bạn nên đi Bar sàn nhưng nếu có chuyện buồn hay muốn xả stress nên tới đó và chơi lành mạnh vì Bar bây giờ cũng thường xuyên xây dựng các chương trình giải trí hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết. Hầu hết, các quán Bar lành mạnh hiện nay quản lí cũng rất gắt gao. Bạn phải chứng minh trên 20 tuổi mới được vào Bar. Và từ bên ngoài họ kiểm tra túi xách xem bạn có mang những thứ khả nghi vào trong đó không mới được vào. Một số Bar lớn họ có hệ thống camera giúp quản lí phát hiện thành phần xấu có hiện tượng khả nghi và gây rối trật tự sẽ bị đưa ra ngoài ngay.

Mình hi vọng trong thời gian tới sẽ xây dựng Bar, Pub như một địa điểm văn hoá lành mạnh, phổ biến với tất cả mọi người. Góp phần làm phong phú đời sống giải trí của giới trẻ trong cả nước".

Hãy bình chọn cho Lê Thị Vân Anh SBD 017 để thí sinh có cơ hội đoạt được các giải thưởng của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 5/2/2020 đến ngày 28/02/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 017 là Số báo danh của Thí sinh)

Bài viết của thí thí sinh/ Biên tập TB - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %