• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bỉnh Tài đánh dấu tên mình bằng MV Bộ Xa Nương

Nguoidepvn.vn - Bỉnh Tài cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu mến các bản hit cover đường phố và những bài hát do chính anh sáng tác.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Kinh Bắc (Yên Gia – Quế Võ – Bắc Ninh) cái nôi của những làn điệu dân ca quan họ nên từ bé Bỉnh Tài đã mang trong mình một niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.

Lớn lên Bỉnh Tài được biết đến là một chàng trai hotboy vui tính, hòa đồng, chăm chỉ đôi khi có khuynh hướng hơi nội tâm nhưng những ai đã tiếp xúc thì đều cảm thấy yêu mến chàng trai hiền hậu và dễ gần này.

Thừa hưởng những tinh hoa nghệ thuật của miền quê Kinh Bắc từ nhỏ chàng trai Bỉnh Tài đã có những năng nghệ thuật khiếu vượt trội so với các bạn đồng trang lứa như ca hát, viết kịch bản phim, diễn kịch…Chính vì vậy lớn lên bản thân đã tự lựa chọn cho mình một con đường riêng đó là hướng theo năng khiếu và đam mê của mình.Bỉnh Tài đã thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật như: Ca sĩ, Nhạc Sĩ, Đạo diễn, Biên tập kịch bản MV ca nhạc và các phim ngắn…

Thành công vang dội nhất mà chàng trai này nhận được đó là vai trò ca sĩ, những ca khúc cover đường phố đình đám như “ Thằng Hầu” trên mạng xã hội Youtube đạt 6,9 triệu view, ca khúc “ Vì anh thương em nhất mà” bản Cover trên mạng ZingMp3 đạt ngưỡng 5,3 triệu view trong thời gian ngắn nhất đã đưa tên tuổi của Bỉnh Tài tới gần hơn với những bạn trẻ yêu nhạc trong và ngoài nước.

Nối tiếp những thành công vang dội mà bản thân đã đạt được qua những ca khúc cover đường phố cái tên Bỉnh Tài nhanh chóng được cộng đồng mạng khắp nơi tìm kiếm và săn đón thì gần đây nhất ngày 25 tháng 1 năm 2020 Bỉnh Tài đã cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tay MV ca nhạc Bộ Xa Nương do chính anh sáng tác và thể hiện được đầu tư kỹ lưỡng.

Bộ Xa Nương là ca khúc viết về những chàng trai lên đường nhập ngũ phải xa gia đình, người yêu, quê hương để lên đường bảo vệ Tổ Quốc khi đất nước gọi tên mình.MV với những ca từ gần gũi dễ hiểu, hình ảnh mộc mạc chân thật nơi làng quê cộng với chất giọng đặc sắc đầy cảm xúc của chàng trai Bỉnh Tài đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của cộng đồng mạng yêu nhạc trong và ngoài nước.

Bỉnh Tài chia sẻ trong quá trình thực hiện sản xuất MV ca nhạc Bộ Xa Nương đã gặp phải rất nhiều khó khăn từ vấn đề chi phí thực hiện MV cho tới lựa chọn cảnh quay, địa điểm và diễn viên…đã có những lúc tưởng chừng không thể hoàn thành được MV vào đầu năm 2020 như dự kiến, nhưng bằng tất cả sự cố gắng của toàn thể ekip MV Bộ Xa Nương đã ra mắt khán thính giả khắp nơi đúng dịp đầu năm mới xuân Canh Tý 2020.

Bỉnh Tài chia sẻ “MV Bộ Xa Nương như một món quà tri ân của bản thân xin được gửi tới tất cả những người yêu nhạc lâu nay luôn yêu thương, cổ vũ và đồng hành cùng Bỉnh Tài trong suốt thời gian vừa qua, rất mong sẽ luôn nhận được sự yêu mến của quý vị khán thính giả khắp nơi dành cho Bỉnh Tài. MV hoàn thành một phần do sự cố gắng của bản thân và còn lại nhờ sự trợ giúp của toàn thể ekip thực hiện và các đơn vị đồng tài trợ.Qua đây Bỉnh Tài xin gửi lời cảm ơn sâu sắc của bản thân tới đơn vị tài trợ chính Công ty Truyền Thông và Giải Trí X Now đã phối hợp và tài trợ để thực hiện thành công MV Bộ Xa Nương này.”

Quý khán thính giả khắp nơi yêu mến Bỉnh Tài nhớ theo dõi và ủng hộ hoạt động của chàng trai đa tài này nhé. Bật mí năm 2020 hứa hẹn sẽ là năm Bỉnh Tài có những đột phá mới lạ cho con đường nghệ thuật của bản thân nên chúng ta cùng chú ý đón đợi, cổ vũ và đồng hành cùng chàng trai này nhé.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %