• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Nghệ thuật tái tạo năng lượng” – suối nguồn của sự sống

Nguoidepvn.vn - "Năng lượng là suối nguồn của sự sống" – Có lẽ nhiều người trong chúng ta còn khá xa lạ với khái niệm trừu tượng như "năng lượng". Cùng huấn luyện viên Yoga Nguyễn Thị Phượng tìm hiểu về nghệ thuật tái tạo năng lượng để có một bí quyết cho cuộc sống lành mạnh, khỏe khoắn, bình an.

Nguyễn Thị Phượng sinh ngày 28/03/1993, cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại Phượng đang là Huấn luyện viên Yoga phục hồi.

Người đẹp đang làm huấn luyện viên Yoga

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m68 và cân nặng 50kg, số đo 3 vòng của cô là 88 – 60 – 91. Từ một huấn luyện viên Yoga, qua quá trình tập luyện có một thân hình cân đối và cơ thể khỏe mạnh. Nguyễn Thị Phượng quyết định dấn chân sang lĩnh vực giải trí, cô tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 045.

Nhờ thường xuyên luyện tập Yoga người đẹp có thân hình quyến rũ, dẻo dai và khỏe mạnh

Phải nói Nguyễn Thị Phượng là cô nàng đa tài, loạt tài lẻ của cô khiến chúng ta phải lóa mắt như: vẽ tranh, ca hát, làm thơ, viết văn, chơi cờ vua, trang điểm, phối đồ, làm bông handmade, nấu ăn, uốn dẻo… với những khả năng này của mình, anh chàng nào hẳn có phúc lắm mới rước được nàng về dinh.

Người đẹp có rất nhiều tài lẻ và ham tìm tòi, học hỏi

Nói về sở thích cá nhân của mình, Phượng chia sẻ cô thích tập Yoga, hành thiền, thỉnh thoảng nhâm nhi tách trà và đọc sách. Ngoài ra người đẹp cũng thích tìm tòi phát triển bản thân, thích làm đẹp, nấu ăn và tìm hiểu về văn hóa tâm linh và huyền học. Đây là một cô nàng rất thú vị, có lối sống lành mạnh và luôn có ý thức trau dồi phát triển bản thân.

Đặc biệt cô thích tìm hiểu về văn hóa tâm linh và huyền học

Bản thân là một huấn luyện viên Yoga, Nguyễn Thị Phượng đã có một bài chia sẻ rất bổ ích đến với mọi người và mong muốn tất cả chúng ta sẽ có một cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an:

“"Năng lượng là suối nguồn của sự sống" – Có lẽ nhiều người trong chúng ta còn khá xa lạ với khái niệm trừu tượng như "năng lượng". Và ở đây Phượng muốn gửi tới cho những ai có duyên đọc được bài viết này hiểu được tại sao "Năng lượng lại là suối nguồn của sự sống”.

Năng lượng ở đây chính là dòng sinh khí trong cơ thể của mỗi chúng ta. Một khi nguồn năng lượng này ổn định và dồi dào thì cơ thể và tâm trí của chúng ta sẽ được khỏe mạnh và minh mẫn. Và ngược lại khi nguồn năng lượng này bị mất cân bằng hay cạn kiệt sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, có lẽ rất nhiều người đều sống "rất nhanh, rất vội, rất vất vả". Cố gắng vật lộn với một mớ bòng bong của cuộc sống như gia đình, các mối quan hệ, công việc, sự nghiệp...Nhiều người đã quên mất rằng mình đang sống mà chỉ còn trạng thái của sự tồn tại từ ngày này qua ngày khác! Dường như rất rất nhiều người đã đánh rơi cả chính bản thân của mình trong cuộc đời của chính họ. Năng lượng của bản thân bị suy yếu, kèm theo sự lây lan tiêm nhiễm những dòng năng lượng thô trược khiến nhiều người đã bị ăn dần ăn mòn trong những suy nghĩ hỗn tạp, mê man, những sợ hãi lo lắng bắt đầu khởi sinh, bệnh tật từ Tâm trí bắt đầu phát ra Cơ thể. Có những người đã không chịu đựng được mà dẫn tới những kết cục bi thương! Đó chính là dấu hiệu của nguồn năng lượng sống đã đang bị suy yếu và cạn kiệt.

Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với nhân loại. Hơn bao giờ hết chúng ta cần cùng nhau hiểu được năng lượng là gì? Dịch bệnh sẽ phát tán rất nhanh ở những nơi nguồn năng lượng sống thấp và tồn đọng quá nhiều năng lượng xấu. Mẹ thiên nhiên đang cố gắng gửi thông điệp tới chúng ta rằng: "Mẹ thiên nhiên đang dần cạn kiệt năng lượng rồi”. Hi vọng nhân loại sẽ sớm thức tỉnh và quay vào bên trong bản thể của mình nhiều hơn. Học cách tự tái tạo năng lượng để cứu rỗi chính mình.

Vậy làm cách nào để chúng ta luôn luôn đủ đầy nguồn năng lượng sống ấy và làm sao để tái tạo? Phượng cảm thấy bản thân là một người rất rất may mắn và thói quen mỗi ngày của Phượng đều làm đó là "Gửi lời biết ơn đến với mẹ thiên nhiên, đến với cuộc sống". Bản thân là một Yoga và là một chuyên viên phục hồi trị liệu tự nhiên bằng Yoga và Thiền. Nên Phượng rất may mắn sớm biết được sự ảnh hưởng và tầm quan trọng của Năng lượng.

 Năng lượng trong cơ thể của chúng ta được đưa vào qua 5 con đường: 1. Từ mẹ sang con. 2. Từ hơi thở. 3. Từ ăn uống. 4. Từ tình yêu thương. 5.Từ vũ trụ. Hiểu được điều này chúng ta sẽ rất dễ dàng cân bằng được nguồn Năng lượng của chính mình. Bằng các phương pháp rất đơn giản như: Biết ơn cuộc sống, yêu thương nhiều hơn, lời nói và hành động tích cực, tham gia các hoạt động bổ ích, sống làm việc học tập cùng những người tư duy tích cực, ăn uống khoa học, tập thể dục, thể thao, Yoga... Học cách quan sát hơi thở, hành Thiền mỗi ngày...

Chúc cho mọi người đều mạnh khỏe và bình an”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Phượng hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 045 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 045 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %