• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cách bài trí phòng ngủ gợi cảm, khơi dậy cảm xúc yêu đương

Nguoidepvn - Phòng ngủ là nơi khơi dậy những cảm xúc yêu đương nồng nàn nhưng nó cũng có thể là nơi giết chết cảm hứng nếu chăm sóc nó không đúng cách.

Phòng ngủ là một nơi quan trọng, luôn cần được yên tĩnh, lãng mạn và đặc biệt là dành cho “chuyện ấy”. Mọi thứ đều có chỗ của chúng vì thế bất kì thứ gì không thuộc về phòng ngủ mà lại hiện diện ở đây thì sẽ dẫn đến phòng lộn xộn và khơi lên cảm giác không thoải mái mỗi lần ân ái.

 

Ảnh minh họa

Ngoài mầu sắc lãng mạn, hương thơm, âm nhạc, những ngọn đèn dịu nhẹ, thì những bức tranh là yếu tố giúp cho căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. Nhiều cặp vợ chồng chọn treo tranh “gợi cảm” để lấy cảm hứng khi “yêu”, điều này được các chuyên gia về tình dục đánh giá tích cực. Tuy nhiên gợi cảm đến mức nào thì còn phụ thuộc vào đôi bạn tình có cùng quan điểm hay không mà thôi.

Cũng giống như việc xem những bộ phim “nóng” để lấy cảm hứng gối chăn, bao giờ cũng có mặt trái của nó. Lạm dụng phim nóng sẽ khiến cho đời sống gối chăn dần trở nên biến tướng nhục dục, nếu xem vừa phải với những nội dung nhẹ nhàng thì sẽ khiến cho đời sống gối chăn của vợ chồng “nóng lên”.

“Khẩu dâm” cũng là một cách để làm cho cuộc sống ái ân thêm nồng nhiệt. Những lời nói gợi tình cũng có tác dụng “kích thích” chẳng khác gì xem phim nóng và ngắm những bức tranh gợi tình. Nhưng nói những lời gợi cảm ở mức độ nào để người bạn tình không cho là thô tục, phản cảm, thì còn phụ thuộc vào cách mà cặp vợ chồng chấp nhận được.

 

Ảnh minh họa

Bởi vậy, việc treo tranh trong phòng ngủ, đối với người này có thể là nghệ thuật gợi tình, nhưng với người kia có khi lại là những bức tranh khiêu dâm. Nghệ thuật hay khiêu dâm không ai dám khẳng định, nó phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người về tình dục. Những cặp vợ chồng chỉ thích “yêu” kiểu truyền thống thì sẽ khó dung nạp được vào thị giác những kiểu tranh này, còn những cặp vợ chồng thích sáng tạo trong chuyện chăn gối, coi chăn gối là thú vui hưởng lạc trong đời sống con người thì không có gì là không thể.

Nhiều chuyên gia về tình dục cũng cho rằng, chỉ nên treo tranh gợi cảm trong phòng ngủ trước khi em bé ra đời. Còn sau đó nen treo tranh ảnh trẻ em ngộ nghĩnh, những bức hình đám cưới, những vật dụng gợi kỉ niệm đẹp của vợ chồng, những bức tranh trang trí nhẹ nhàng hay hình trái cây chín trong phòng ngủ. Bởi vì nó mang ý nghĩa tượng trưng cho kết quả của việc hòa hợp tốt đẹp.

 Theo Giadinhvietnam

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %