• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét xinh tươi của cô gái 2X xứ Nghệ tham gia cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Nguoidepvn.vn - Nghe dân ca em hát

Ví, Dặm giận mà thương

Còn nghèo lắm quê hương

Nhưng chứa chan tình nghĩa.

Nghe những câu thơ thấm đượm tình quê mọi người đã có thể đoán được thi sinh tiếp theo tham dự Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 đến từ đâu?

Cô gái có cái tên thật đẹp và ấn tượng Hồ Ngọc May

Cô gái Hồ Ngọc May sinh ra tại Diễn Châu - Nghệ An là sinh viên của Đại học Duy Tân. Ngọc May sinh năm 2001, cô sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m66, cân nặng 48 kg. Với số đo ba vòng lần lượt: 79-62-85 (cm).

Ngọc May có khuôn mặt khá sắc nét

Cô nàng năm nhất đại học ngoài thời gian trên lớp cô còn tích cực tham gia các hoạt động của trường. Bởi Ngọc May luôn muốn theo đuổi những đam mê, sở thích ca múa hát của mình.

Cô nàng tinh khôi trong tà áo trắng

Không chỉ vậy, cô nàng còn là người giỏi nấu ăn để có thể thỏa sức sáng tạo ra những món ăn lạ mắt, hấp dẫn.

Nói về cảm nhận của mình về nét văn hóa của người Tràng An ( Hà Nội xưa ) mà bạn thích: Lối sống, phong cảnh hoặc ẩm thực, Ngọc May chân thật chia sẻ:

“Tuy không được sinh sống ở đây lâu dài nhưng khoảng thời gian nghỉ dưỡng ngắn ngủi của tôi tại đây đã đem cho tôi nhiều kỉ niệm thật sự khó quên.

Nơi đây đã giúp tôi gặp được những người bạn mới rất thân thiện và đầy nhiệt huyết họ làm tôi phải kính trong và đặc biệt đã cho tôi một cơ duyên khi có người bố nuôi ở nơi này. Đó là những điều rất đáng quý mà bản thân tôi may mắn nhận được. Đồng thời Hà Nội đã cho tôi biết nhiều cảnh quan thiên nhiên thật đẹp và hữu tình mà không nơi nào có được, bên cạnh những công trình hiện đại lại là gắn liền với những ngôi chùa linh thiêng cổ kính như là chùa Hà, chùa Một Cột, chùa Trấn Quốc...Đến với nơi đây, tôi thật sự cảm thấy ngạc nhiên bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của nó. Đồng thời, tôi cảm thấy lòng mình thật an yên, nhẹ nhõm.

Hình ảnh chùa Một Cột

Tôi còn thấy được vẻ đẹp của 36 phố phường Hà Nội với những điều mộc mạc, giản dị đâu đây khi phố xá ngày càng tấp lập, phát triển. Tôi vẫn thấy được sự tao nhã, hòa đồng của những con người Hà Nội. Họ thật dễ mến...Tất cả tạo nên trong tôi về một miền kí ức thật đẹp.

Dù thời gian ở lại Hà Nội không lâu, nhưng những khoảnh khắc ấy vẫn luôn làm tôi ấn tượng. Một Hà Nội với bao điều ý nghĩa khiến tôi có mong muốn được gắn với mảnh đất này.”

Hãy bình chọn cho Hồ Ngọc May SBD 023 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 023 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 023 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %