• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm bộ ảnh chụp bên cúc họa mi của nữ sinh Hưng Yên gây sốt CĐM

 Nguoidep.vn Nguyễn Thị Lan Anh hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính- quản trị kinh doanh.

Lan Anh sinh năm 1999 đến từ Hưng Yên, được biết cô nàng là người mẫu ảnh "quen mặt" với nhiều nhiếp ảnh gia tại Hà Nội. Lan Anh có chiều cao không quá nổi bật, nhưng cô lại được nhan sắc trời ban cho gương mặt tròn, đôi mắt sáng và nước da trắng mịn.

Bối cảnh của bộ ảnh là cánh đồng hoa cúc họa mi xinh xắn ở ngoại thành Hà Nội.

Chính bởi vì tính cách hòa đồng thân thiện và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lan Anh được nhiều bạn bè xung quanh quý mến đặt biệt danh cho là “cô nàng búp bê”. Cô có sở thích là đọc sách, đi du lịch khám phá nhiều nơi, xem phim, nghe nhạc, ngoài những giờ học trên lớp cô còn tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp tổ chức.

Lan Anh có đôi mắt thanh tú đượm buồn nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Cúc họa mi là loài hoa tượng trưng cho mùa đông Hà Nội. Khi thấy cúc họa mi nở cũng là lúc mùa đông về trên mảnh đất Thủ đô.  Lan Anh chọn trang phục váy màu trắng nhẹ nhàng để phù hợp với vẻ đẹp sáng trong, dịu dàng như một thiếu nữ của loài hoa cúc họa mi.

Cô nàng chia sẻ châm ngôn sống của mình: “Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng lại, đừng bỏ cuộc”.

 Lan Anh thu hút sự chú ý và gây thiện cảm của CĐM chính là vẻ thần thái dịu dàng, tươi tắn

Lan Anh ước mơ sau khi ra trường trở thành 1 nhân viên văn phòng. Còn khi nhắc đến quê hương Hưng Yên, Lan Anh bày tỏ lòng hãnh diện: " Quê Hưng Yên em có rất nhiều đặc sản như gà Đông Tảo, Tương bần, bún thang lươn, bánh răng bừa…Nhưng có lẽ, nhãn lồng vẫn là thứ đặc sản được người dân Hưng Yên tự hào nhiều nhất, những ai đã ăn nhãn lồng rồi thì chắc chắn sẽ không quên được Hưng Yên".

Photo: Tiến Đạt

Make up: Thùy Liên

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %