• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuyệt chiêu phối màu sơn nhà đẹp mắt không thể bỏ qua

Nguoidepvn.vn - Một ngôi nhà đẹp và tinh tế, có dấu ấn riêng, các kiến trúc sư đã tư vấn và gợi ý những cách phối màu sau để ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn ẩn chứa cảm xúc, cuộc sống của chủ nhà.

Quy tắc phối màu đơn sắc: Đây là cách phối màu đơn giản nhưng lại đạt hiệu ứng cao cho ngôi nhà. Khi chọn những màu sắc tông sáng để phối màu đơn sắc sẽ giúp nới rộng không gian cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng đãng, hài hòa hơn. Còn với những màu sắc trầm sẽ mang lại cho không gian sự sang trọng, mạnh mẽ.

Tùy theo ý thích của chủ nhà, có thể chọn một màu sắc làm chủ đạo, từ đó chúng ta có thể vận dụng cấp độ đậm nhạt của gam màu cho phần không gian còn lại ví dụ như chọn màu trắng làm chủ đạo và phối màu chuyển biến từ tư, nhẹ nhàng sang gam màu xám sẽ đem lại một không gian ấm áp mà vẫn hiện đại hợp xu hướng.

Bảng màu sơn Vinano nội thất cao cấp

Phối màu tương phản: Màu tương phản không phải màu Đen – Trắng như chúng ta vẫn thường hay nghĩ mà nó được xác định bằng vị trí của những màu đối diện nhau và bổ sung cho nhau trong cấu trúc bảng màu. Màu tương phản có 3 cặp màu chính đó là: Đỏ - Xanh lá, Xanh dương – Da cam, Vàng – Tím. Sử dụng đúng quy tắc tương phản để phối màu sơn nhà sẽ tạo ra những không gian ấn tượng và đặc biệt với người xem.

Phối màu sơn liền kề: Đây là một sự kết hợp của những màu sơn đứng sát nhau trong bảng màu như: Đỏ - Cam – Vàng, Xanh lục - Lam – Chàm – Tím,... Phối màu sơn nhà theo quy tắc này sẽ tạo hiệu ứng chuyển màu mang lại sự sống động trong không gian, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, vận động liên tục.

Bảng màu sơn Vinano ngoại thất cao cấp

Những cách phối màu này đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn được những gam màu phù hợp, kết hợp với việc chọn màu sơn theo phong thủy sẽ làm cho tổ ấm của gia đình luôn vui vẻ, đầm ấm và thoải mái, mang lại nhiều cơ hội và tài lộc cho gia đình. Và để tránh những sai lầm trong khi chọn màu sơn, phối màu sơn nhà, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của Vinano theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SƠN VINANO

Trụ sở chính: 24A1 Bộ tư lệnh thông tin Xã Tứ Hiệp Thanh Trì Hà Nội

ĐT: 043 681 6178 * Fax: 043 681 5903

Email: vinano.paint@gmail.com * Website: www.sonvinano.com

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %