• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Profile "khủng" của Ngọc Diệp - Miss Thân thiện người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2021 là một cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cô gái xinh đẹp mà còn có tài năng và trí tuệ. Cuộc thi mong muốn tìm ra được những cô gái tài sắc vẹn toàn, là những tấm gương truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Sau đêm chung kết, BGK đã trao tặng danh hiệu “Miss Thân thiện” cho thí sinh Hoàng Ngọc Diệp mang SBD 050.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Diệp còn là một sinh viên năng động, đảm nhận các vai trò quan trọng trong các tổ chức sinh viên: Phó ban chuyên môn CLB Chứng khoán SIC của đại học Ngoại thương, Chủ tịch Hiệp hội các CLB Chứng khoán ASC,.... 

...Ngoài ra, Ngọc Diệp còn đạt thành tích cao tại một số cuộc thi như: Cuộc thi Dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Start-up Hunt 2020, Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2021, Cuộc thi Vietnamese Youth Technopreneur Challenge VYTEC 2020

Hoàng Ngọc Diệp sinh năm 1999 đến từ Nam Định, người đẹp sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 48kg cùng với chỉ số hình thể 90 – 65 – 90. Người đẹp vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng và hiện tại cô đang đảm nhận vị trí Giám đốc thương mại cho một doanh nghiệp công nghệ.

Hoa khôi thể thao Thục Uyên cùng Luật sư Ngô Việt Bắc trao danh hiệu Miss Thân thiện cho Ngọc Diệp

Biết đến cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021 với chủ đề “SẮC ĐẸP & TRÍ TUỆ” là một sự tình cờ. Với mong muốn có cơ hội được gắn kết, giao lưu, chia sẻ và học hỏi từ các cô gái, các bạn – những người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc, Ngọc Diệp đã quyết đăng ký tham gia cuộc thi.

Ngay từ những ngày đầu vừa đến với ngôi nhà chung Người đẹp ảnh Việt Nam 2021, Ngọc Diệp đã gây ấn tượng với sự thân thiện, hòa đồng của mình. Người đẹp năng động, nhiệt tình và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Ngọc Diệp năng động, trẻ trung với quần jean và áo phông

Chia sẻ sau cuộc thi, người đẹp cho biết: “Em đã tham gia nhiều cuộc thi về trí tuệ và đây là lần đầu tiên tham gia cuộc thi về sắc đẹp. Về bản thân, em nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trình độ chuyên môn catwalk có sự thay đổi tiến bộ, học cách ứng xử giao tiếp chuẩn thanh lịch và nhiều kiến thức bổ ích khác. Về cuộc sống cá nhân, cũng không có gì thay đổi, em vẫn tiếp tục hành trình phát triển bản thân của mình, tiếp tục công việc riêng”.

“Em rất vui và xúc động khi lọt top 5 trong Đêm Chung kết và nhận giải thưởng Miss Thân Thiện của cuộc thi.

Em sẽ tiếp tục trau dồi và rèn luyện hướng tới một người con gái hội tụ đủ “tâm - tài - sắc” để dù trong hoàn cảnh nào em vẫn luôn toả sáng theo cách riêng của mình” – Ngọc Diệp chia sẻ thêm.

Phần thi ứng xử xuất sắc của người đẹp trong đêm thi Chung kết

Người đẹp cũng gửi lời khuyên đến với các bạn trẻ hiện nay: “Chiến thắng bản thân mình mới là chiến thắng hiển hách nhất”. Nếu bạn muốn thay đổi, muốn thành công, muốn đạt được những kì vọng của bản thân, bạn nhất định phải cho mình thời gian và sự nỗ lực để hoàn thành. Đừng phức tạp hoá việc làm sao để thành công mà hãy bắt tay vào làm, làm liên tục, không bỏ cuộc cho đến khi hoàn thành. Nếu quyết tâm đủ lớn, bạn sẽ cố gắng hết sức để hành động, còn nếu không, bạn sẽ có vô số cớ để lừa dối bản thân và mãi giậm chân tại chỗ. Chỉ khi bạn đủ nỗ lực, bạn mới vượt lên trên thất bại để thành công”.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng với kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học cô đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng người đẹp Ngọc Diệp sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Miss Thân thiện – Ngọc Diệp sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %