• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Từ ước mơ đến hành trình chinh phục danh hiệu Á khôi Người đẹp Ảnh 2021

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2021 vừa khép lại và đã tìm được 10 gương mặt xuất sắc nhất đoạt giải. Năm nay, theo điều lệ cuộc thi, BGK đã chọn ra 1 Hoa khôi, 3 Á khôi và 6 giải phụ. Và danh hiệu Á khôi 1 đã gọi tên thí sinh Lê Thị Thu Đông – cô gái đến từ Bạc Liêu.

Vẻ đẹp rạng ngời của Á khôi trong đêm chung kết cuộc thi

Lê Thị Thu Đông mang số báo danh 057, Thu Đông cao 1m68, nặng 48kg, đến từ vùng đất nổi tiếng một thời với giai thoại công tử Bạc Liêu! Á khôi cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở một nơi quê hương yên bình quanh năm làm bạn với cánh đồng lúa, những con kênh xanh biếc hàng cây số... Ngay từ nhỏ đã luôn khát khao mơ ước được sải bước trên khấu, dưới ánh đèn lung linh, được chinh chiến trên đấu trường nhan sắc.

“Trong một lần lướt mạng xã hội vô tình thấy được thông tin sơ tuyển thí sinh cho cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021 với đam mê cháy bỏng, em đã không ngần ngại mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Và rất may mắn, ngày hôm nay danh hiệu Á khôi 1 đã gọi tên em” – Á khôi chia sẻ thêm.

Á khôi sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng lần lượt 85 - 60 - 92.

Trong niềm hân hoan và hạnh phúc, Á khôi không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người, BTC: “Cảm xúc lúc này trong em là vô cùng vui mừng và biết ơn đến những người đã giúp đã động viên em, đặc biệt em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC và các nhà tài trợ đã tạo ra sân chơi bổ ích để em cũng như các bạn thí sinh khác có cơ hội được toả sáng”.

Bước ra từ cuộc thi, em nghĩ mình nên trưởng thành và nỗ lực nhiều hơn nữa. Em muốn nhắn nhủ đến mọi người rằng: hãy luôn dám ước mơ và mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình, vì khi bạn theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn!

Với danh hiệu Á khôi 1, hy vọng Thu Đông sẽ không ngừng nỗ lực và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu này. Đây không chỉ là niềm vui mà cô đang gánh trên vai mà còn là trách nhiệm lớn lao để truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %