• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giọng ca Khán giả yêu thích: Chỉ khi hòa mình với âm nhạc, tôi mới là chính mình

Nguoidepvn.vn - Chinh phục mọi người không phải bởi câu chuyện đặc biệt của mình mà là giọng hát và tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc – đó là những ấn tượng mà thí sinh Vũ Hải Đăng SBD 107 đến từ Hải Dương đã ghi dấu trong lòng khán giả cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.

Có thể bạn chưa biết, Vũ Hải Đăng là thí sinh khiếm thị duy nhất lọt vào đêm Chung kết xếp hạng

Với giọng hát truyền cảm, sâu lắng đậm chất trữ tình Hải Đăng đã chiếm trọn tình cảm của người yêu nhạc để giành được lượt Voting cao nhất qua tổng đài bình chọn SMS 8679, app Vnpay, ví MoMo và giành giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong đêm Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.

Thí sinh Vũ Hải Đăng ngày đầu sơ khảo tại miền Bắc

Sự chỉn chu về trang phục, trau chuốt trong giọng hát tại hai đêm Bán kết đã đưa Hải Đăng bước vào đêm thi Chung kết xếp hạng

Đến với cuộc thi, thí sinh Vũ Hải Đăng chia sẻ: “Tôi bén duyên với Bolero từ năm 2016 và biết đến cuộc thi qua giới thiệu của người bạn đồng tật. Đăng ký tham gia cuộc thi bởi tôi thực sự rất đam mê ca hát đặc biệt là dòng nhạc Bolero và mong muốn mang lời ca tiếng hát của mình đến với khán giả - những người luôn theo dõi, ủng hộ tôi”.

Với tỷ lệ Voting cao, chàng trai Thành Đông đã giành giải Khán giả yêu thích của cuộc thi

Giành giải Khán giả yêu thích của cuộc thi năm nay, Hải Đăng cho biết anh luôn biết ơn những người đã luôn bên cạnh lo lắng, động viên anh từ đầu cuộc thi. Đặc biệt gia đình chính là điểm tựa để anh cháy hết mình và tỏa sáng trên sân khấu.

Giọng ca Khán giả yêu thích: "Chỉ khi hòa mình với âm nhạc tôi mới được là chính tôi"

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 5 đã chính thức khép lại. Chúc cho Hải Đăng thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng ủng hộ và chờ đón những sản phẩm âm nhạc của anh trên kênh youtube trong thời gian tới.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %